Có hoa đào

65 7 2
                                    

https://yanghuaxingsuan.lofter.com/post/4b3f7137_1ca26a333

"Không nghĩ tới a, chặn lại phong tuyết kiếm trầm tĩnh chu, chặn lại cửu long tự đích hình dạng cũ La hán trận, nhưng cuối cùng vẫn muốn chết phải không?" Vô Tâm ngã nhào trên đất cười khổ một tiếng, hai tay lần lượt để đất, định chống lên vô lực thân thể, cuối cùng vẫn xụi lơ trên đất.

Hai chuôi phi kiếm mang kiếm khí bén nhọn, hướng Vô Tâm bay tới, Vô Tâm tuyệt vọng nhắm mắt lại, chờ đợi hai thanh kiếm cắm vào mình thân thể.

Đường Liên, vô thiện đi về trước đạp đi có thể cuối cùng vẫn chậm, một bộ quần áo đỏ đã phiêu tới vô tâm trước mặt.

Vô Tâm chậm rãi mở mắt ra thấy Lôi Vô Kiệt nằm ở trên người mình, cười khổ nói: "Kẻ ngu."

Lôi Vô Kiệt ngẩng đầu lên hướng Vô Tâm nói: "Ngươi mới kẻ ngu, nhưng là, ta tại sao không cảm giác được đau?"

Vô Tâm sững sốt một chút, phút chốc gắng sức đẩy ra Lôi Vô Kiệt, miễn cưỡng ngồi dưới đất, không thể tin nhìn trước mắt một màn, Lôi Vô Kiệt đứng lên cũng là kinh ngạc, mà Đường Liên cùng vô thiện đã sớm khiếp sợ.

Lôi Vô Kiệt rốt cuộc minh bạch tại sao trên người không có đau đớn truyền tới, nguyên lai có người so với mình còn nhanh hơn một bước.

Tiêu Sắt rút đi trước sau như một lười biếng, chắp tay đứng ở mọi người trước mặt, sắc mặt bình tĩnh, trong mắt tiết lộ ra sương lạnh vậy lạnh như băng, cả người màu xanh hồ cừu trên dưới tung bay.

Hai chuôi phi kiếm huyền không ngừng ở Tiêu Sắt trước mặt, phi kiếm ưu việt kiếm khí cùng Tiêu Sắt cường thịnh nội lực chống đỡ, phát ra trận trận ông minh thanh.

Vô song thành mọi người không thể tưởng tượng nổi nhìn một màn này, vô song lần nữa ép dùng nội lực ngự kiếm, kiếm nhưng không nhúc nhích chút nào.

Người này mới vừa tiêu sái chạy tới chạy lui, không tốn sức chút nào đích tránh rớt ngọc như ý đích công kích, bây giờ lại chỉ dựa vào nội lực là có thể để cho ngọc như ý hòa phong tiêu hoàn toàn không chịu vô song khống chế. Người này chỉ sợ không phải tiêu dao ngày cảnh như vậy đơn giản.

Lôi Vô Kiệt hai mắt sùng bái nhìn Tiêu Sắt, nói: "Tiêu Sắt, nguyên lai ngươi là cao thủ a."

Tiêu Sắt cười nói: "Có cao hay không tay không trọng yếu, trọng yếu chính là các ngươi không thể có chuyện, Vô Tâm không thể chết được."

Lô ngọc địch chặc trành Tiêu Sắt từng lần một hồi tưởng, trong trí nhớ thật giống như cũng không có cùng người này có liên quan tin tức, uống được: "Ngươi là ai ?"

Tiêu Sắt nói ra mấy phần nội lực, hai chuôi phi kiếm trong nháy mắt đánh rơi trên đất, nhìn thẳng lô ngọc địch đích ánh mắt, gằn từng chữ một: "Tiêu sở sông."

Tất cả mọi người tại chỗ đầu óc một tiếng nổ, nổ tung.

Tiêu sông, minh đức đế sủng ái nhất Lục hoàng tử, mười bảy tuổi thì đã vào tiêu dao ngày cảnh bắc cách đệ nhất thiên tài, hôm nay Vĩnh An vương, bắc cách công nhận trữ quân thí sinh.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ