Dê nướng nguyên con

58 2 0
                                    

Tiếp con sóc cá mè, liền đồ cái vui vẻ, không có chút nào logic!!

——————

Tiêu Sắt bất đắc dĩ nhìn xem bên cạnh nhìn chòng chọc mình nhỏ ngốc hàng Lôi Vô Kiệt, cặp mắt kia phảng phất có thể bắn ra ngàn vạn mũi tên, nếu ai dám tới gần Tiêu Sắt, lập tức để người kia vạn tiễn xuyên tâm.

Tiêu Sắt liếc mắt, mãnh cắn một cái vừa đã nướng chín đùi gà, còn là lần đầu tiên dạng này bị người hạn chế tự do.

Lôi Vô Kiệt, ngươi không chê mệt không? Lôi Vô Kiệt như hình với bóng, không chớp mắt đi theo, từ Tiêu Sắt bước ra Vĩnh An vương phủ đại môn đến đông săn mục đích, đã mấy canh giờ, Tiêu Sắt đều thay hắn mệt mỏi hoảng.

Vô Tâm đều bàn giao, để cho ta một tấc cũng không rời chằm chằm tốt ngươi, còn nói hoàn thành nhiệm vụ liền dạy ta mấy bộ võ công!! Lôi Vô Kiệt nghĩa chính ngôn từ nói.

Tiêu Sắt vung tay liền đem ăn vài miếng đùi gà ném về Lôi Vô Kiệt, phát tiết bất mãn, cũng không trở thành bên trên nhà xí cũng đi theo đi!

Đầu có thể đứt, máu có thể chảy, tới tay thần công không thể trượt!

Tiêu Sắt phi một tiếng, đánh rắm thần công, hắn có thể dạy, ta cũng có thể dạy, nói thế nào ta cũng là đọc lướt qua Bách gia, có một không hai thiên hạ, chỉ cần ngươi không còn tại đằng sau ta một bộ nhe răng trợn mắt cắn người bộ dáng, ta liền dạy ngươi, thế nào? Ngữ khí cũng từ chứa đầy oán khí dần dần hòa hoãn vì thương lượng.

Tiêu Sắt không nghĩ tới Lôi Vô Kiệt như thế bên trên đạo, chung quanh chỉ cần tuổi trẻ điểm tuổi tác tương tự người đều bị Lôi Vô Kiệt ép ra, không góc chết cả công lẫn thủ, liền như xí cũng tránh không được, hiện tại đông doanh trong đội ngũ binh sĩ cùng nha hoàn trong âm thầm nghị luận ầm ĩ, vụng trộm xóa cười.

Lôi Vô Kiệt cúi đầu xuống ôm cánh tay lâm vào suy nghĩ, ngươi để ta suy nghĩ cân nhắc.

Một hồi, mạnh mẽ đập đùi, hét to đạo: Tốt! Như xí ta liền không đi theo. Tiêu Sắt giờ phút này thật muốn đem lớn loa Lôi Vô Kiệt miệng chuyền lên rải lên cây thì là nướng, đến cái ngũ vị hương vị, lại ném cho chó săn.

Tiêu Sắt từ khi xoay chuyển trời đất khải, cùng Vô Tâm định tình sau, Vô Tâm liền cùng cái vô lại đường giống như, cả ngày kề cận hắn, dù sao Thiên Khải thành nội đã từng truy Tiêu Sở Hà nữ tử có thể xếp tới ngoài cửa thành huy hoàng, để Vô Tâm luôn cảm thấy Thiên Khải thành hổ lang vây quanh.

Đằng sau nghe nói Tiêu sùng hạ chỉ để Tiêu Sắt đi cùng đông săn, Vô Tâm đem Tiêu sùng trong trong ngoài ngoài toàn mắng hơn ngàn lần, còn chưa đủ.

Tiêu Sắt hết lời ngon ngọt, Vô Tâm chính là không muốn buông tay, Vô Tâm cho giải thích là, đông săn là giả, có người mang ý xấu, nghĩ trèo rồng thành phượng mới là thật, thẳng đến quả thực là đem tướng quân chi tử Lôi Vô Kiệt nhét vào đông đội đi săn ngũ bên trong mới miễn cưỡng bỏ qua.

Vô Tâm lời này không giả, đông săn mục đích, bình thường một mặt là kiểm nghiệm tuổi nhỏ các hoàng tử đảm lượng cùng võ công, đây cũng là thái tử sàng chọn điều kiện, cùng dùng võ biểu hiện ra Tiêu thị Hoàng tộc dũng mãnh thiện chiến, phấn chấn quân đội khí thế, giương quốc uy, biểu hiện càng xuất sắc thậm chí có thể được đến phong quan thêm tước cơ hội, từ đây vừa phi thăng trời, hưởng hết vinh hoa phú quý, thê thiếp thành đàn, niềm vui gia đình xa xa vẫy gọi.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ