Arvin
https://archiveofourown.org/works/28287579?view_adult=true
Notes:
Hỗ công, vi lượng thú hóa, vi lượng angry sex, vi lượng yêu nhau tương giết
Work Text:
Vô Tâm ảo giác mình thấy liễu một ít thứ. Hắn đích vạt áo bị xé nát, mở ra, bị tróc ra rượu sau đỏ bừng cảnh cùng mỏng đỏ ngực. Bọn họ uống quả thực quá nhiều, quá nhiều, lại say đến ở nơi này mạc ngày ngồi xuống đất đích...
Muốn trách thì trách hắn gặp điều này rồng, yêu giới nhiều truyện rồng tính dâm loạn, hắn sớm nên nghĩ đến, hắn sớm nên đi rơi.
Hoặc là dứt khoát giết nó.
Một cái tay xoa thượng hắn đích vú, tận lực đi xoa tốp mềm nhất nhất đỏ kia một miếng nhỏ. Tay chủ nhân trời sanh thể hàn phu lãnh, lại rất biết giả bộ một bộ ôn thôn có kiên nhẫn tính tình, đối với giá cổ cấm muốn không thông nhân sự thân thể, động tác không gấp không nóng nảy. Mơ mơ màng màng mộng du tựa như, dán ôm hắn, lười biếng, giống như thú đang ngủ gật mà, giống như rắn ở sưởi ấm. Vô Tâm từ da thịt run sợ vị trí phán đoán hắn đang nhìn cái gì địa phương, hắn đích hô hấp là lạnh, thân thể cũng là lạnh, không lúc nào không có ở đây tuyên minh không giống bình thường thân phận, hoặc nói tộc loại. Rồng áp tới, khí lưu lại phọt ra ở hắn đôi mắt vô thần cùng lông mi thượng, tựa hồ muốn cùng hắn trao đổi hô hấp.
Vô Tâm nghiêng đầu một cái tránh chỗ dựa của hắn gần, "Tiêu Sắt." Hắn kêu.
Đây là long tên. Cao quý họ đến từ bắc hải, u hơi tên chính là long một thời nổi dậy.
Tiêu Sắt bắt được hắn nâng lên tay khẽ ấn qua một bên, "Đại sư a, " hắn bên nằm đứng lên, cánh tay đem đầu chi khởi, "Thật ra thì tại hạ một mực có một cái bí mật, ẩn sâu trong lòng."
Rồng dung mạo điệt lệ không nhìn ra thời gian di sản, một đôi lười biếng trong mắt nhưng có rất nhiều năm tháng uể oải. Hắn là một cá qua núi đao biển lửa cũng sẽ quy về trầm tĩnh nhân vật. Trên đất người không biết rồng trong cung chuyện gì xảy ra, để cho vị này Thái tử điện hạ không xa ngàn dặm tự mịch động phủ ở phàm đời định cư. Rồng cung đối với hắn giữ kín như bưng, ngược lại người tu hành nói tới hắn, giống như nói tới yêu quái dật văn.
"Cái gì?" Vô Tâm kêu.
"Ngươi ánh mắt ——" Tiêu Sắt xít lại gần hắn đích lỗ tai, đôi môi nhẹ nhàng hấp động, "Ngược lại cũng không khó trị tốt."
Vô Tâm ngẩn ra, từ từ quay đầu lại, rồng thản nhiên cân nhắc phân tấc ngẩng đầu lên, để cho bọn họ chóp mũi không có đụng phải. Tiêu Sắt nhìn hắn đích mặt, thấy hắn đích chân mày cùng khóe miệng đồng thời giãn ra, tò mò hỏi: "Làm sao chữa?"
"Ta Long tộc vạn linh dài, tự nhiên toàn thân là bảo, cho nên mới chọc không biết sống chết người phàm lùng giết." Tiêu Sắt nói, "Chính là dồn người nhãn manh đích độc dược, rồng hơi thở đủ để."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
أدب الهواةTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả