https://mohen260.lofter.com/view
Ps: Xét thấy bản thể kéo dài chứng màn cuối, cho nên này văn toàn một chương, yên tâm dùng ăn, không phải nguyên tác hướng, không thích cẩn thận khi đi vào a, về phần nhằm vào này cp Đào mặt khác hai cái hố, ta sẽ hết sức lấp ~ Cảm tạ mọi người ủng hộ ~
Bắc cách phố xá phá lệ náo nhiệt, tiếng người huyên náo, hai bên đường thương hộ biển người không ngừng, cổng đón khách Tiểu Tư nhóm từng cái ngóng trông đi ngang qua phú gia công tử, đại gia tiểu thư nhóm vào xem, gấp chờ lấy những này hành tẩu túi tiền nối liền không dứt chạy vào nhà mình đại môn, đây là bắc cách phồn hoa nhất đường đi, tại trên con đường này không chỉ có ở đương triều quyền quý, đồng thời còn ở hoàng hoàng thân quốc thích trụ.
Cuối ngã tư đường kết nối lấy hoàng thành, con đường bằng phẳng rộng lớn, đầy đủ dung nạp người đi đường cùng xe ngựa thông hành, bên đường khách sạn quán trà, tiệm tạp hóa trải tụ tập đến từ ngũ hồ tứ hải đám người, từng cái biểu lộ buông lỏng, lẫn nhau ở giữa chuyện trò vui vẻ, cảnh sắc an lành cảnh tượng, nghe nói cái này đều muốn quy công cho bắc cách bệ hạ đức chính, bách tính cơm no áo ấm dân giàu nước mạnh, cùng các quốc gia thông thương vãng lai, càng thêm phồn vinh hưng thịnh.
Khoảng cách nơi đây hơn mười dặm ngoài có một chỗ thế ngoại đào nguyên, nơi đó tọa lạc lấy một cái khách sạn tên là tuyết rơi sơn trang, nơi đây ba mặt núi vây quanh, mùa xuân thời điểm đầy khắp núi đồi đều sẽ nở đầy hoa đào, phá lệ đẹp mắt, mà mùa đông càng là đẹp không sao tả xiết, khắp nơi trên đất ngân bạch không nhiễm trần thế, như thế phong nhã chi địa lại chưa có người ở, nhưng làm khách sạn lão bản Tiêu Sắt lại không lắm để ý.
Giờ phút này Tiêu Sắt đang ngồi ở bên cửa sổ uống trà, trà xanh một chiếc, phía trên bốc lên một chút bạch khí, một bạch y thanh niên chậm rãi mà đến, ánh mắt của hắn trực câu câu nhìn chăm chú lên Tiêu Sắt, hắn mặt mày mang cười, khóe mắt đan sa rất là câu người, người đến là một mạo Mỹ Hòa Thượng, tên là Vô Tâm.
Hắn đi đến Tiêu Sắt bên người chậm rãi ngồi xuống, không chút khách khí vì chính mình cũng đổ một chén trà, nhẹ nhàng đặt ở dưới mũi ngửi ngửi, trà ngon, đáng tiếc trà nguội lạnh, không bằng ta tại đi đổi một bình?
Tiêu Sắt ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ, cười nói: Không cần, Vô Tâm, ngươi nhìn, muốn tuyết rơi.
Bầu trời ngoài cửa sổ âm u, sau đó vang lên trận trận phong thanh, gió lạnh từ trong cửa sổ thổi vào, phật lên Tiêu Sắt đến eo mực phát, bỗng nhiên một kiện áo lông chồn nhẹ nhàng choàng tại trên người hắn, trời lạnh, vương gia có thể nào chỉ lo phong nhã, nếu là đông lạnh lấy, tiểu tăng thế nhưng là sẽ đau lòng. Vô Tâm dứt lời, liền đem người ôm vào trong ngực, nghiêng đầu nhẹ nhàng gần sát đối phương bên tai, Tiêu Sắt, ngươi còn nhớ rõ chúng ta lần thứ nhất gặp mặt tràng cảnh a? Đó cũng là một cái tuyết trời.
Tiêu Sắt có chút nghiêng đầu, bên tai nhiệt khí để lỗ tai của hắn có chút nóng lên, nhưng thân thể lại là rất buông lỏng tựa ở Vô Tâm trên thân, đương nhiên nhớ kỹ, kia là ta còn làm Vĩnh An vương thời điểm......... Tiêu Sắt nhắm lại hai con ngươi mặc niệm một lần Tiêu Sở Hà cái này đã từng tên họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả