Ngươi đừng tới đây! Tiêu Sắt nắm chắc nặng nề chăn bông, đã lui không thể lui.
Vô Tâm vẫn như cũ là một bộ lão sói xám bộ dáng gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Sắt, Tiêu Sắt ra khỏi nhà không sai biệt lắm 2 Tháng, có thể nghĩ chết hắn, đêm nay bất luận như thế nào đều phải thành công chui ổ chăn.
Thế là, Vô Tâm đại lực giật ra chăn bông, trực tiếp ép đến Tiêu Sắt trên thân, tian Liếm lấy Tiêu Sắt lỗ tai, thanh âm trầm thấp ai Giấu: Ngươi chối bỏ ta hai tháng, không có ý định đền bù một chút ta sao?
Người này quái sẽ bừa bãi, Tiêu Sắt tốt khí, hắn chỉ là ra ngoài đi công tác, cũng không phải làm gì không đứng đắn sự tình.
Một cỗ không khí lạnh chui vào chăn, lạnh đến Tiêu Sắt khẽ run rẩy, lập tức một cái xoay người liền đem một góc chăn mền đặt ở shen Hạ, ấm áp trong nháy mắt bao khỏa toàn thân, dễ chịu viết đầy cả khuôn mặt, như thế để Vô Tâm hiểu lầm, coi là Tiêu Sắt lại là khẩu thị tâm phi, Vô Tâm liền bắt đầu công ao chiếm đất.
Ngươi điên rồi! Hôm nay đại hàn!
Đại hàn thì thế nào? Vô Tâm mới không nghĩ nhiều như vậy, đầy trong đầu chỉ có như thế nào hưởng dụng dưới thân bảo bối.
Lạnh a! Tiêu Sắt gấp đến độ trực tiếp một bàn tay đập tới Vô Tâm trên lưng , Vô Tâm lại chỉ là ngắn ngủi bị đau một chút, sau đó bất vi sở động đem Tiêu Sắt chân gác ở trên bả vai mình, hàn khí xâm lấn trực tiếp đem Tiêu Sắt cóng đến quá sức, toàn thân run rẩy, bắp đùi trắng như tuyết lập tức tầng tầng chồng nổi da gà, Tiêu Sắt bộ này mặc hắn xâm lược đáng thương bộ dáng thật làm cho hắn thèm, cho Vô Tâm chọc cho vui lên.
Lão sói xám một mực chiến đấu đến nửa đêm mới bằng lòng bỏ qua, hài lòng ôm Tiêu Sắt ngon lành là ngủ một giấc đến giữa trưa.
Bình thường đều là Vô Tâm sáng sớm, hôm nay lại là Tiêu Sắt sáng sớm, liền liền chút thức ăn ngoài đều đến, Vô Tâm cũng còn không có, Tiêu Sắt cảm thấy không thích hợp, liền đi phòng ngủ nhìn một chút, kết quả phát hiện Vô Tâm mặt lộ vẻ đắng chát, chết cắn răng, cả khuôn mặt đều cùng chín mọng đồng dạng.
Tiêu Sắt tay mò sờ cái trán, thật nóng! Lúc này Tiêu Sắt tốt khí buồn cười lại đau lòng, lão sói xám rốt cục vì hắn tối hôm qua ác liệt tiến lên gặp báo ứng, nhưng lại ai bảo cái này lão sói xám là mình để trong lòng trên ngọn người đâu? Vô Tâm thống khổ, mình lại làm sao sẽ không gấp bội thống khổ.
Ngươi... Buổi chiều... Không phải... Công ty có chuyện gì sao?
Nói chuyện nói đến như vậy đứt quãng, chỗ đó còn giống bình thường uy phong bát diện lính đặc chủng xuất ngũ Vô Tâm đâu? Tiêu Sắt đành phải cho công ty tổng giám đốc trợ thủ gọi điện thoại, thông tri hội nghị hôm nay hủy bỏ, bồi tiếp Vô Tâm, nhưng là tết xuân đêm trước công ty loay hoay xoay quanh, hội nghị nhưng trì hoãn một ngày, nhưng không thể một mực trì hoãn, Vô Tâm bệnh nếu là một mực không tốt đẹp được làm sao bây giờ?
Tiêu Sắt trực tiếp đem Vô Tâm vớt lên, miệng bên trong hùng hùng hổ hổ, đáng đời!
Vô Tâm ăn vụng cười cười, cực kỳ vô sỉ, Tiêu Sắt cảm giác gân xanh lại toát ra hai cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả