Tương liêu

192 7 0
                                    


nomore644

Work Text:

(mang về phòng hóa trang đè ở cánh cửa thượng)

Thử trời nóng khí làm người ta hơi hoạt động thì sẽ thở dốc, ngươi rõ ràng tối hôm qua vừa mới... Mới vừa dày vò qua ta! Còn dày vò tới hôm nay rạng sáng!

"Cũng không người quy định một ngày chỉ có thể một lần phải không ?" Hòa thượng giở thủ đoạn, thở hào hển hôn gáy rái tai, Tiêu Sắt trong cổ họng phát ra không minh bạch thanh âm, vịn hòa thượng bả vai tay kéo cũng không phải, ôm cũng không phải, "Ngươi mới vừa như vậy khiêu khích ta, dạy ta làm sao nhịn được?"

Ai liêu ngươi? Rõ ràng là chính ngươi tâm viên ý mã!

Hòa thượng dừng động tác lại, ánh mắt sáng quắc ngưng mắt nhìn gò má ửng đỏ người nào đó, tay tuột xuống nắm lên hắn một cái tay, ngậm hai cá đầu ngón tay liếm hôn: "Chính là giá hai cái tay ngón tay khiêu khích ta."

Sắt sắt bị làm cho trong lòng ngứa ngáy, nhưng chỉ là rút tay về cũng liếm một chút đầu ngón tay, sau đó đem thủy quang lau ở mình trên môi, cười nói "Ta có không?"

Mới vừa nói xong cũng bị mù quáng Vô Tâm cắn môi, ướt nhẹp ngón tay bị cầm đi sau lưng tìm kiếm: "Không có —— là Tiêu lão bản quá mức tú sắc khả xan, tiểu tăng sắc làm trí bất tỉnh."

Người nào đó bị hòa thượng động tác to gan cả kinh chiến hạ thân tử, nhưng là chỉ cảm thấy cả người tê dại, như thế nào cũng không tránh thoát, ngón tay động tác chỉ có thể mặc cho định đoạt, bên trong bởi vì hôm qua hoan ái còn lưu lại mềm trợt đích dược cao, lại là không chỗ nào ngăn trở. Ngô... Ừ..." Vô Tâm biết được đối phương cũng động tình, một cái tay thì ra như vậy Tiêu Sắt ngón tay cùng nhau ở mềm mại bên trong khuếch trương, một cái tay xoa hắn mềm nhũn người. Ngậm cắn một hồi môi lại đem đầu lưỡi cũng dò xét đi vào, nghênh đón hắn chính là Tiêu Sắt hé mở đích răng môi cùng trơn trợt cái lưỡi.

Tiêu Sắt hai chân không nhịn được, dựa lưng vào cánh cửa tuột xuống, lại bị đối phương một tay dùng sức kềm ở eo, mình ngón tay đi vào mình chỗ kia nhận biết cùng cảm thụ làm hắn cả người nóng ran, có thể hiệp vội vả người càng muốn ở ấm quen thuộc mềm trong huyệt, dạy hắn như thế nào thăm dò nhạy cảm vị trí. Cứng rắn chịu đựng đích hạ thể dán chặc chung một chỗ quấn quít nhau, không kịp nuốt đích nước bọt tự thần giác tràn ra, Vô Tâm theo khóe miệng liếm hôn một cái đi, hô hấp nóng bỏng, nóng ở Tiêu Sắt cổ, xương quai xanh, ngực, nóng hắn không ngừng được run lên một cái, tim đập kịch liệt. Sau huyệt dặm ngón tay nặn xoa thăm dò, càng ngày càng trơn trợt, hơi toan trướng cảm giác lại để cho thói quen Vô Tâm to lớn tiến vào bên trong không thỏa mãn đứng lên. Vô Tâm đẩy Tiêu Sắt ngón tay cùng nhau đi chỗ sâu hơn dò, tựa hồ tìm một cái quen thuộc nhô ra.

"A..."

Thấm vào cốt tủy khoái cảm từ nơi nào đó lặng lẽ thoan lần thân thể, hai tay của người ngón tay đồng thời cảm thấy khang bích phút chốc co chặc, Tiêu Sắt lần đầu tiên đụng phải mình điểm nhạy cảm, không cách nào miêu tả khoái cảm cùng xấu hổ tập kích óc, một đôi minh diễm cặp mắt đào hoa đắp lên yên vũ phi phi đích hơi nước. Vô Tâm am tường Tiêu Sắt hết thảy tình chuyện lên phản ứng, cố ý đẩy nặn Tiêu Sắt ngón tay, "Ngoan, mình đụng vừa đụng nơi đó..."

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ