beiyu
link: https://archiveofourown.org/series/1372921
Work Text:
Thoan thoan đích nước chảy tranh tông luôn là nắp không dừng được lộc cộc tiếng vó ngựa.
Tiêu Sắt ngồi ở gần cửa sổ đích bốn trước bàn vuông, mới phanh tốt lắm một bình trà.
Mùi trà đạm nhã mát mẽ, mùi trà theo vòng hơi nước văng tứ tán, dồi dào ở hơi thở đang lúc.
Tiện tay mở ra một con trúc xanh vách ngoài đích ly trà, Tiêu Sắt hai mắt đích tầm mắt vượt qua trang trước đất trống, hắn nhìn thấy có một người một con ngựa đã chạy đến vào viện trước cửa.
Người nọ Tiêu Sắt không thể quen thuộc hơn nữa, chính là đương kim thiên ngoại thiên tông chủ Diệp An Thế, bất quá Tiêu Sắt bọn họ càng thói quen kêu hắn Vô Tâm hòa thượng.
Vô Tâm lanh tay lẹ mắt ở ngựa xông thẳng vào núi trang trước viện môn siết ở giây cương, nhanh nhanh đích tiếng vó ngựa lập tức ở tuyết rơi sơn trang lối vào im bặt ngừng.
Tiêu Sắt bưng rót đầy hương mính đích ly trà, đem miệng ly đưa đến bên mép. Hắn nhìn thấy Vô Tâm cưỡi ở trên lưng ngựa, ở cửa vào cửa cạnh mộc sách lan trước một trận qua lại quanh quẩn, giống như là muốn đem kia miếng nhỏ xốp đất bùn kết kết thật thật lạc mãn từng cái đề ấn.
Bất đắc dĩ cúi đầu thở dài, Tiêu Sắt đã nghĩ đến hòa thượng kia muốn làm gì.
Lạnh tanh an tĩnh trước khách sạn bất ngờ nhiên truyền ra một tiếng ngựa minh, Tiêu Sắt đúng như dự đoán nhìn thấy Vô Tâm đột nhiên vỗ ngựa bụng, lấy được chỉ lệnh con ngựa đột nhiên giơ cao khởi hai điều chân trước, ngửa mặt lên trời một tiếng hí, ngay sau đó chính là đột nhiên phát lực nhảy một cái, một người một con ngựa lại trực tiếp vượt qua vòng rào túng nhảy vào trước khách sạn đích đất trống!
Theo vó ngựa rơi đạp mặt đất phát ra đông đích tiếng vang, Tiêu Sắt cầm ly đích tay cũng không khỏi đi theo run một cái, nóng hổi nước trà dọc theo miệng ly đụng vào Tiêu Sắt môi trên, nóng Tiêu Sắt trong nháy mắt hình tượng hoàn toàn không có đất nhe răng toét miệng.
Một tay che miệng từ từ cho mình thổi khí, Tiêu Sắt muốn nhất định phải là cấp cho kia Phong hòa thượng nói tiếng kia vòng rào có thể không chịu nổi hắn mỗi lần như vậy làm ẩu dày vò, vừa muốn hoặc giả là nên gọi tiệm hỏa tìm chút đúng dịp thợ mộc tới thêm cao củng cố một chút viện vòng rào?
Tiêu Sắt như vậy trong lòng đánh một mâm tính toán, Vô Tâm thì đã sớm dứt khoát đem ngựa xuyên cũng may liễu chuồng ngựa.
Thì hạ trong tiệm vô dừng chân khách điếm đích khách, Vô Tâm chân trước mới vừa bước vào trong điếm, mấy cá nhanh trí đích tiệm hỏa liền đồng loạt lại gần hướng về phía Vô Tâm chào hỏi.
Rốt cuộc là thường tới khách quen, cũng bởi vì lại là ông chủ bạn, mặc dù mấy cá tiệm hỏa thái độ cung kính gọi Vô Tâm "Diệp tông chủ", vẻ mặt cử chỉ cũng không giống như đợi đi ngang qua thực khách vậy nóng bỏng nhưng lại lạnh nhạt, ngược lại cũng là như lâu thấy người bạn cũ, tùy ý nhưng lại thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
Fiksi PenggemarTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả