Minh nguyệt tùng giang chiếu

126 6 0
                                    

          Arvin

https://archiveofourown.org/works/19426327?view_adult=true

Work Text:

Sa mạc vô sanh, tuyết nguyên ngàn trượng, là Trung Nguyên cùng vực ngoại giới tuyến. Cách kia tràng oanh oanh liệt liệt đông chinh đại trượng đã qua hai mươi năm, ẩn núp ở bay sa tuyết trắng sau thiên ngoại thiên vẫn là người Trung nguyên sách văn dặm mực. Dùng để hù dọa đứa trẻ nghe lời yêu ma câu chuyện trong, chỗ đó đích tên luôn là liên tục xuất hiện.

Truyền thuyết trừ phi tiên nhân chỉ đường, nếu không cuồng sa tràn đầy cuốn, băng tuyết chở đồ, đường, là được mộ.

Trung Nguyên cùng thiên ngoại thiên giữa là không có đại lộ. Nếu đường không có, kia có nhận biết hay không đường cũng liền không có gì khác nhau. Mênh mông gò cát, mờ mịt tuyết nguyên, ai đến nơi này đều là người mù một người , canh hoàng bàn về một cá ở Trung Nguyên cũng phải lạc đưởng đích người.

Một thất toàn thân trắng như tuyết ngọc sư tử đang tinh thần phấn chấn chạy nhanh ở trong sa mạc, trên lưng ngựa khi leng keng đất vang. Đây là thất ngựa tốt, cũng là một con khoái mã, buổi sáng còn đạp cất cánh sa ba thước, buổi chiều liền đạp đá lớn bạch bùn, vào tuyết nguyên liễu. Chớ có hỏi nó như thế nào đi. Nó chủ nhân không nhận đường, nhưng là con ngựa mình nhận đường, bởi vì có người mang nó đi qua.

Lập tức núi cao, ở một tòa ba mặt toàn núi đích hàn trì trước dừng lại. Ao nước trong suốt u sâu không thấy đáy, lẫm đông không kết, quả thực là thiên hạ tới mỹ tới kỳ đích cảnh sắc, nếu dao trì ở phương ngoại có kính, nên là nơi đây. Trên lưng ngựa người giương mắt, thấy giá vô ích thiên khoát đất một mặt to lớn ngày kính, trên mặt không có chút nào vẻ kinh dị, ngược lại thở dài nhẹ nhõm, thả tay xuống trung cũng không có bao nhiêu chỗ dùng giây cương, từ phía sau lưng rút ra một cái hàn quang trầm trầm gậy sắt.

Cổ tay hắn chuyển một cái, cánh tay hất một cái, côn phong chỉ một thoáng quét sạch đi ra ngoài, cắt ra trước mặt hắn đích không khí. Tiếng gió tựa như đau vậy nghẹn ngào, một cổ hạo nhiên nội lực như thần kim phân thủy, đem mặt nước từ vó ngựa đánh xuống nứt ra đi. Trong núi chợt vạn thú gầm nhẹ, bầy loan đủ hát, núi cao nguy nga khoen khoen vọng về, chỉ vì nghênh giá một khách. Khổng lồ cơ quan ở núi đá sau vận chuyển, nước hướng hai bên tản đi, bị chúng núi ngược lại hút xuống, lộ ra dưới nước kiên cố lớp băng.

Ngọc sư tử đánh cá mũi phì phì, trên lưng người ngáp một cái, một người một con ngựa thẳng từ mặt băng tạt qua mà qua, tựa như một trận gió vào đối diện trên vách núi một cá vốn là không tồn tại cửa hang.

Trong động một mảnh đen nhánh, tiếng vó ngựa vừa vang lên hồi âm có mười, chỉ chốc lát sau, trong mắt một chút minh quang mở rộng, sáng tỏ thông suốt.

Thiên ngoại thiên, trong núi núi.

Núi non trùng điệp, dây dưa vân lượn quanh sương mù, không trung lâu vũ.

Nếu nói là thần linh thật có có khuynh hướng thích, đem thiên địa linh khí chung dục ở đất đai chín chỗ, kia nơi này có thể tính là một.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ