https://chayue.lofter.com/post/3f86da_12e9bcf53
Vô Tâm X Vô Tâm
Một thiên bình thản ấm áp tiểu Điềm văn, có lẽ không thú vị.
Tư thiết, tư thiết, tiếp nguyên trứ sau, OOC là ta
Cho gấu con mèo lao tư vượt qua khả ái biểu tình túi thù lao @ một con gấu nhỏ mèo.
Không cẩn thận lại dài dòng.
Đôi khê trấn
Tháng bảy tháng tám đích thời tiết, mặt trời trở ra sớm, câu ở ngói xanh đan diêm đích nghỉ trên đỉnh núi, giống như là diêm giác tượng đá sư tử ngậm một cá mặn tròng vàng. Sáng sớm chợ thật sớm liền náo nhiệt lên, bất quá phần nhiều là một ít bánh bao bánh bao các loại đồ ăn sáng, lồng hấp thượng mạo hiểm chút nhàn nhạt ấm áp sương mù, vén lên khai chưng nắp chính là đập vào mặt nóng hổi. Bên đường mì sợi than thượng đã ngồi một đầy ngập khách, già trẻ lớn bé, bưng chén mì hút lưu thanh này thay nhau vang lên.
"Lý thím sớm a, mang ngươi cháu gái đi học đường a?" Vải phường đích Lâm chưởng quỹ mới vừa lấy cánh cửa muốn khai trương, chỉ thấy trứ qua lại hàng xóm, tùy tiện lên tiếng chào hỏi.
"Đúng vậy đúng vậy." Lý thím dắt một cá nhìn như năm sáu tuổi, ghim tiểu biện đích tiểu cô nương, thoáng ngừng bước chân.
"Ai? Chúng ta trấn trường học không phải ở phía đông mà, lý thím ngươi làm sao đi tây bên đi nha?" Lâm lão bản cười nói, cho là lý thím là đi nhầm phương hướng.
Lý thím thấy thời gian còn sớm, dắt khiếp sanh sanh đích tiểu cô nương đi vải phường cửa vải chiếc cạnh đi mấy bước, "Lâm lão bản ngươi không biết a? Trước mấy ngày trấn đi lên vị dạy học tiên sinh, ở mặt tây cũng mở ra gia học đường. Nghe nói dạy tốt, người cũng cùng thiện, ta cái này không, liền mang theo cháu gái đi thử một chút."
Lâm lão bản ngạc nhiên nói: "Phải không, giá ta còn thật không biết."
Lý thím lại đến gần mấy bước, nói nhỏ: "Hơn nữa a, học phí cũng thu thiểu."
"Nga? Vậy ta ngày khác cũng hỏi thăm một chút, để cho ta cháu nhỏ cũng đi."
" Được a, vậy ta trước đưa cháu gái a."
Ánh tuyết viện
Phong cách cổ xưa mộc tấm bảng, không cao không thấp treo. Nghe vào ngã giống như một rất có kích thước thư viện, nhưng mà bất quá là một cá sân nhỏ, mấy căn phòng, lớn nhất một gian chánh đường, bày hai hàng chỉnh chỉnh tề tề bàn thấp, bày xong đệm tịch.
Một tịch áo xanh tiên sinh, cho mỗi một trên bàn cất xong bài thi, tiện tay một cái quạt xếp, ngồi ở nói bên cạnh bàn không nhanh không chậm phiến. Tóc mai đích phát một luồng một luồng phiêu động, có vài tia bị bên má mồ hôi mỏng dính thượng.
Bất quá đã lâu, đã có tốp ba tốp năm học sinh đến trường học, tiên sinh phất đi ngạch bên mồ hôi, sửa lại một chút áo quần, đang ngồi ngay thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả