Tác giả: nomore644
Work Text:
Hơi nóng ngón tay đi bên hông vạt áo tìm kiếm, bị Vô Tâm một nắm chặc cổ tay, hắn hít sâu một hơi, lòng đưa ngang một cái xoay người đối mặt con kia nháy mắt mặt đầy vô tội tiểu hồ ly.
"Tiêu Sắt, ngươi biết ở người bình thường nơi đó, ngươi như vậy cử chỉ tên gì sao?"
Tiêu Sắt ngạc nhiên, khẽ lắc đầu một cái.
Vô Tâm ép tới gần một ít, với nhau khí tức đánh vào bên mép: "Kêu, không biết thẹn thùng."
Tiêu Sắt từ không biết nguyên lai có người khóe miệng hơi câu khởi đích thời điểm, có thể như vậy tà tứ đẹp mắt. Hắn đích ân công là một cá hòa thượng, so với hắn xuống núi đã gặp tất cả mọi người đang lúc cô gái còn phải xinh đẹp mạo mỹ, hắn vơ vét trứ trong đầu số lượng không nhiều hình dung từ, cũng chỉ có thể nghĩ ra một cá thanh tuyển minh lệ tú sắc khả xan. Vì vậy hắn thì thật giống như đói vậy, tiến tới ngửi một cái vô tâm thần giác, lại lên dời một chút điểm đưa ra cái lưỡi liếm một chút chóp mũi.
Nói không rõ là ai dụ dỗ ai, lý trí 'Ba ' một tiếng cắt ra, Vô Tâm nóng bỏng khí tức đè tới, môi không có chương pháp gì đích nghiền trứ Tiêu Sắt môi thịt. Tiêu Sắt kinh suyễn một tiếng hơi há miệng ra, đầu lưỡi tự động đụng chạm liếm để, nước bọt rỉ ra nhu ướt thần giác. Lẫn nhau giống như là thưởng thức trân tu, ngậm miệng lưỡi mút lại duyện. Chung quanh phù động không khí trở nên nóng ran, Vô Tâm che ở Tiêu Sắt trên người, hạ thể dần dần ngẩng đầu lên.
Sát ở chung với nhau ngực là lẫn nhau kịch liệt tim đập, Tiêu Sắt một đôi cánh tay ngọc nâng lên nắm cả vô tâm vai cõng, trong ngày thường những thứ kia cá đơn thuần non nớt, giờ phút này khẩn trương vì hồ ly trời sanh mị tình.
Thân thể trần truồng dâng lên tình triều, nổi lên nhàn nhạt phấn, cặp kia hiện lên hơi nước con ngươi mạch mạch đất câu người, không che giấu chút nào đối với thân mật thích. Vô lòng có chút mất khống chế vuốt ve qua mềm dẻo đích eo tuyến, nắm bóng loáng bắp đùi đem mình khảm vào Tiêu Sắt giữa hai chân. Cách một tầng vải vóc, nóng bỏng vật thập chen vào đồn trong kẽ hở.
"Vô Tâm. . . Thích."
Tiêu Sắt sơ thường tình chuyện, tuy không biết bọn họ kết quả phải làm những gì, chỉ cảm thấy thoải mái tiêu khát. Hắn bị Vô Tâm xoa chuẩn bị thân thể, đôi môi bọc rái tai duyện cắn, hạ thể đỉnh mài sinh nhiệt, không tự chủ hai chân kẹp vô tâm eo lẩm bẩm.
Thích...
Ôn nhu mềm nhũn lời nói câu động tâm huyền, dạy người mất khống chế, giờ khắc này cái gì phật điển kinh phật cũng mất bóng dáng, thanh quy giới luật tất cả tan thành mây khói. Vô Tâm lòng tràn đầy đầy mắt chỉ có giá sơ quen thuộc trái cây vậy mê người tiểu hồ ly, hắn không kịp đợi muốn hái, hắn làm sao có thể nhẫn tâm không thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
Fiksi PenggemarTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả