Shawsu
Work Text:
11
Tiêu Sắt bị êm ái bỏ vào trên giường, Vô Tâm ở hắn khóe miệng hôn một cái, đứng dậy cởi nổi lên mình tăng bào.
Tiêu Sắt dù bận vẫn nhàn, mượn ánh đèn thật tốt đánh giá Vô Tâm. Mặt tự không cần phải nói, cực kỳ phù hợp Tiêu Sắt thẩm mỹ; vóc người sao, tăng bào che giấu xuống da thịt trắng nõn, nhưng nên có bắp thịt ngực cơ bụng nhân ngư tuyến đều có, Tiêu Sắt bên đang nằm, cho vô tâm vóc người thổi một gã lưu manh đích huýt sáo; xuống chút nữa chính là đàn ông kia sống, Vô Tâm ngược lại cũng không che giấu, trực tiếp cởi sạch sẻ. Chỗ đó nửa bột trứ, ngựa mắt chỗ nhân ra một chút xíu trước dịch, cứ như vậy tình huống hạ, đã đủ kinh người, cũng không biết đến hoàn toàn bột khởi nên có như thế nào nhiệt cứng rắn. Tiêu Sắt nuốt nước miếng một cái, không chớp mắt.
"Làm sao?" Vô Tâm đè lên, thấy Tiêu Sắt ánh mắt không rời đi hắn dưới háng, cười nói: "Tiêu vương gia còn hài lòng?"
"Có hài lòng hay không, được nhìn kỹ thuật..." Tiêu Sắt mạnh miệng, còn thừa lại nửa đoạn lời bị Vô Tâm toàn bộ nuốt đi.
Tiêu Sắt bị hôn choáng váng choáng váng hô hô, than ở trên giường mặc cho Vô Tâm động tác. Hắn còn mặc kịch trúng quần áo, nhưng không làm khó được Vô Tâm, cơ hồ là trong nháy mắt, Tiêu Sắt liền phát giác mình đã nửa thân trần liễu. Vô Tâm đem phiền phức áo khoác trung y đồ lót tất cả đều ném ra giường, lại cởi ra Tiêu Sắt trên đầu phát quan. Dầu gì cũng là ngọc chế phát quan Vô Tâm cũng không thèm nhìn tới, ném vào quần áo chất trung, duy chỉ có Tiêu Sắt tóc dài bị vô tâm ngón tay êm ái sơ thuận.
"Tiêu Sắt..."
Vô Tâm nỉ non lòng thượng tên của người, đem hôn khắc ở Tiêu Sắt khóe miệng. Tiêu Sắt vãn ở vô tâm cổ, lộ ra đầu lưỡi, bị Vô Tâm cắn một cái ở kéo về trong miệng mình.
"Ngô... Hắc..." Bởi vì gần sát, Vô Tâm kia cây đồ giống như nóng ở Tiêu Sắt chân đang lúc vậy, Tiêu Sắt không nhịn được giãy dụa một chút, lại bị Vô Tâm ngăn chận, rồi sau đó sát càng chặc hơn. Hắn cắm vào Tiêu Sắt hai chân đang lúc, bức bách Tiêu Sắt co lại hai chân nghênh đón hắn. Vô Tâm vừa nóng lại cứng rắn âm hành cũng như vậy cách một tầng vải vóc ở hắn đồn trong kẽ hở qua loa va chạm.
"Vô Tâm... A!" Tiêu Sắt ở Vô Tâm cắn lên ngực thời điểm kêu thành tiếng. Mình đầu vú ở Vô Tâm trong miệng hãy cùng trân châu nãi trà trân châu vậy, bị hắn lại liếm lại cắn, trong nháy mắt đứng thẳng phồng lớn lên.
Vô Tâm một bên hút một viên, còn vừa xoa một viên, lại còn có rỗi rãnh chế nhạo Tiêu Sắt: "Màu hồng."
"Ngô! Ngươi!" Tiêu Sắt cũng không biết là khước từ hay là nghênh hợp, rõ ràng tay để trứ Vô Tâm bả vai muốn muốn đẩy ra, ngực đi phập phòng đem mình đưa vào Vô Tâm miệng hạ. Hắn đỏ mặt, một bên bị Vô Tâm liếm cắn lại nóng lại đau, vừa tê dại vừa nhột, bên kia nhưng chỉ đạt được ngón tay níu làm, không nhịn được thấp giọng nói: "Ngươi đổi một bên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả