https://zhibipingxuandefeng.lofter.com/post/1e982870_1c5d23635
vô tiêu tội (một thiên hoàn)
Đọc phải biết:
1, giá không hiện đại, người thiết hơi ooc báo động trước.
2, tại hạ cực ít con ngựa hiện đại văn, nếu có bối cảnh bug, mời người bạn nhỏ nhất định phải tự đi não bổ chính xác QAQ
——
Nếu thích một người là tội, vậy ta đã người vùi lấp địa ngục, nghiệp hỏa đốt sạch khó khăn chuộc!
—— đề nhớ
Hàn thủy tự tới một kỳ quái hương khách, không tố thiện, bất lễ phật. Cả ngày ngây ngô ở ngoài chùa bắc sơn sườn núi, nhìn chằm chằm rừng trúc ngẩn người. Hỏi hắn, mười câu dựng không được một đôi lời, chỉ biết là hắn kêu Tiêu Sắt, cái gì khác cũng không hỏi ra.
Càng thần bí, Vô Tâm càng muốn thăm dò. Nhất là người này lúc mới tới dáng vẻ, để cho hắn khẩn cấp muốn biết hắn đích quá khứ.
Tiêu Sắt là bảy ngày trước đến. Lúc ấy trăng sáng cao treo, Vô Tâm ngồi ở nóc nhà, một bên hóng mát, một bên chơi tay du. Tiếng bước chân truyền tới, hắn tùy ý liếc một cái. Sư huynh vô khổ mang một người hướng thiền phòng đi tới.
Người nọ mặc áo sơ mi trắng, buổi tối rất đáng chú ý. Gương mặt đó như lúc ban đầu tuyết vậy sạch sẻ, một cái là có thể thấy rõ. Đường ranh tú dật, mi vũ tuấn tú. Chẳng qua là, trên gương mặt sưng đỏ không thốn đích chưởng ấn cùng mắt chu ô tím phá hư mỹ · cảm. Hết lần này tới lần khác người nọ thần giác cầu ti nụ cười, cạn đạm, cố chấp, lộ ra tuyệt không khuất phục đích ngạo nghễ.
Đám người đi xa, Vô Tâm mới lấy lại tinh thần. Trong bụng chỉ nói nguy rồi, cúi đầu nhìn một cái, quả nhiên mình trò chơi nhân vật lạnh đã lâu.
Vô Tâm tìm sư huynh vô khổ kéo thay Tiêu Sắt đưa trai cơm nhiệm vụ, trong lòng quẹo qua cửu khúc liên hoàn, nên mở thế nào đầu, nên làm sao đáp lời, nên làm sao cảm ứng cũng sờ được thấu triệt. Nhưng Vô Tâm vạn vạn không nghĩ tới, Tiêu Sắt trực tiếp ngậm miệng không nói.
Dò xét hai ngày sau, vô tâm mục tiêu đã do khách sáo biến thành đánh vỡ Tiêu Sắt dửng dưng. Hắn bắt đầu ở thức ăn thượng làm tay chân, hoặc là không thả gia vị, hoặc là nhiều để gia vị, hoặc là để sai gia vị... Các loại đủ loại vô hại thủ đoạn nhỏ cùng nhau dùng tới.
Sau đó, Vô Tâm phát hiện, vô luận hắn như thế nào dày vò thức ăn. Tiêu Sắt luôn có thể mặt không đổi sắc bình tĩnh ăn tiếp.
Vô Tâm trêu cợt nhiều người như vậy năm, liền chưa thấy qua như vậy. Dĩ vãng hắn nhìn không vừa mắt hương khách, nhiều nhất có thể kiên trì sáu đốn, thỏa thỏa đất đi.
Người này... Không biết là vị giác có vấn đề chứ ?
Đường dưới chân thuộc như cháo. Đi tới cuối, chỉ thấy Tiêu Sắt ngồi nhỏ đắng, nhìn kia thương trúc xanh lâm xuất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả