vô tiêu vô
https://archiveofourown.org/works/21437608
double_wang
Work Text:
Đêm huỳnh như đậu, chớp tựa như xấu hổ lại lòng ngứa ngáy đích trộm ngắm, vượt qua hoa cửa sổ gặp người ảnh giao điệp, triền miên dây dưa màu xanh da trời hạc sưởng cùng trắng noãn tăng bào tay áo lưu luyến. Thon dài ngọc hành tùy tiện một cổ não nhi xé ra tất cả che thân vật, lấy được một câu mang thở dốc cười khẽ hài hước: "Tiêu lão bản hôm nay, rất gấp sao."
Tiêu Sắt nghĩa chánh ngôn từ đất trả lời: "Lương thần cảnh đẹp, khởi có thể phụ lòng?"
Cái này ngược lại nói không ngoa, lúc này lá nếu y theo cùng lôi vô kiệt đám cưới, cuộc sống nhưng là tính qua tám trăm lần, Lôi gia bảo trên dưới cũng trang phục đổi mới hoàn toàn, nhã thú vô cùng. Ngay cả Tiêu Sắt bọn họ ở đây căn phòng khách cũng thêm đỏ rực trà hoa cũng thanh thúy cành trúc, ở gió mát lãng dưới ánh trăng ẩn có ám hương trôi lơ lửng, không thể không vị chi lương thần cảnh đẹp.
Chẳng qua là, động tình người, làm sao lúc không tốt thần, nơi nào không đẹp cảnh? Cũng hoặc là, Tiêu Sắt không hề biết hắn lúc này ở mình trong mắt là như thế nào cảnh đẹp, Vô Tâm ở trong lòng cảm khái. Một mặt hôn hắn vi nóng ửng đỏ đích đuôi mắt, lại xấu lòng đất đi sau tai xuy khí, đưa tới hắn run sợ đất rụt một cái bả vai.
"Nói qua nhột." Tiêu Sắt tức giận cho cái liếc mắt. Vô Tâm nhưng chỉ coi hắn hờn dỗi, dài cũ kiển đích bàn tay đã đi vòng qua sau lưng hắn nắm được chặc đạn đích quả cầu, đầu ngón tay ma sát đi cốc kẽ hở thăm dò nói: "Là nơi đó nhột?"
"Tà tăng! Yêu tăng!" Tiêu Sắt nghiến răng đạo, đưa tay bấm Vô Tâm chân giữa sôi sục, long niệp lau chọn. Vô Tâm khí tức bất ổn cười khẽ, lồng ngực dán hắn chấn động, lại cố ý ghé vào bên tai hắn, thanh âm lăn lộn cùng hô hấp phất gãi mẫn mỏng màng nhĩ: "Tiểu tăng đã sớm còn tục, không nghĩ tới Tiêu lão bản còn có như vậy gợi cảm."
"Ngươi!" Cứng họng đích Tiêu Sắt không ngại bị cuốn vào bên trong trướng, giương mắt liền đối với thượng một đôi mãn dật tình yêu đích đốt mâu."Lúc này, cho ta đi."
Phong động chúc diêu, Tiêu Sắt nghiêng đầu, nói: "Bận bịu ngày này, ta là mệt mỏi." Chính là đáp ứng.
Vô Tâm tất nhiên vô cùng vui vẻ, nghĩ tới đây lăng hàn ngạo cốt mai đem như thế nào băng tuyết tan rã, khó tránh khỏi không dằn nổi đứng lên. Răng môi làm ruộng ở mỗi một tấc trắng nõn ốc đất thượng, trồng lên được đặt tên là tương tư đích đậu đỏ, trong tay hương cao nhưng vô cùng tỉ mỉ an ủi khẩn trương nếp nhăn, lặng lẽ mở ra đi thông bí cảnh cửa vào.
Động thân đưa vào lúc, Vô Tâm chính xác không có lầm cắn Tiêu Sắt môi múi, đây là hắn đích trân coi, hắn đích toàn bộ cả người sở hệ. Tiêu Sắt hôn trả lại hắn, trường tiệp lay động, hơi có thể khuy thấy trong đó liễm diễm. Bọn họ giống như hai con cá ở mặt trời chói chan khô khốc lòng sông thượng, không giao đổi với nhau nước miếng thì sẽ tần giống như chết, hết sức mút vào đối phương miệng lưỡi.
Tiêu Sắt chân cung câu chăn nệm, toàn thân da thịt cũng như giao tiêu vậy thấm ra phấn sắc, phảng phất lộ thùy mẫu đơn, càng như tuyết dung xích mai."Tiêu Sắt." Vô Tâm ở hôn trung hàm hồ kêu hắn đích tên, cũng không phải là tận lực, mà giống như vốn là lớn lên ở hắn đáy lòng, bật thốt lên chính là, "Tiêu Sắt." Nhưng dưới người cũng không chút nào bỏ qua cho hắn, một lần lại một lần đóng vào tận cùng bên trong, thề phải đem hai người phù hợp làm một thể tựa như.
Giường nhỏ kể cả bên ngoài lều lưu tô rung không ngừng, Tiêu Sắt cũng cảm thấy tựa như ngồi chu vượt biển, mãnh liệt đợt sóng một trận tiếp một trận vứt lên hắn, duy có thể bằng y theo đích chính là hai tay phàn bắt vai cõng, lòng liền một an, rộng mở mình mặc cho kỳ giắt cưỡi gió rẽ sóng, đi vạn dặm đám mây, thẳng đến tuyệt cảnh đỉnh núi."A!" Tiêu Sắt không nhịn được hô, "Vô Tâm!"
Hơi lạnh chất lỏng phun vải ra, cao nhiệt đích đường lót gạch không khỏi thối lửa vậy buộc chặc, giá dư âm khiến cho hai người cơ hồ đồng thời run lên, mới chung vân mưa tản ra.
"Vô Tâm."
"Ừ ?"
"Chúng ta cũng được hôn đi."
Không đầu không đuôi một câu nói lại để cho Vô Tâm mất cười ra tiếng, từ nhỏ giọng a a cười khẽ, đến nằm ở hắn trên đầu vai nhịn cười, cuối cùng vẫn là không nhịn được ngửa mặt lên tiếng."Ha ha ha! Ta nói ngươi thế nào, nguyên lai là hâm mộ?" Vô Tâm cười ở hắn gò má thâu hương một hớp.
"Ai hâm mộ?" Tiêu Sắt thẹn đất quay mặt chỗ khác, ngừng một chút nói, "Chẳng qua là cảm thấy." Hồi tưởng lá nếu y theo cùng lôi vô kiệt lập gia đình trải qua, Tiêu Sắt coi như vừa là nhà mẹ người lại là nhà chồng người, chứng kiến toàn bộ quá trình, cũng gặp được bọn họ chưa bao giờ đối với bằng hữu triển lộ qua mặt khác. Tỷ như, hắn nguyên tưởng rằng lôi vô kiệt cũng không phải là cá tỉ mỉ người, nhưng ở tiếp hôn lúc trả lời cản cửa gây khó khăn vấn đề, không chỉ có đối với lá nếu y theo đích thói quen thuộc như lòng bàn tay, càng ngay cả cha vợ đại nhân sinh nhật cùng sở thích cũng đối đáp trôi chảy. Mà lá nếu y theo, hắn trong ấn tượng cái đó tĩnh táo tự cầm đích cô gái, lại cũng sẽ có vặn ngón tay, bay hà nhuộm tai đích con gái nhỏ tình thái. Chẳng trách hồ, lấy hộ con gái nổi tiếng Diệp đại tướng quân sẽ đồng ý giá cọc hôn sự, lôi vô kiệt là thật đem nàng coi mình đích con ngươi một thứ bảo bối, lá nếu y theo cũng là lòng tràn đầy vui mừng hắn.
Tiêu Sắt tư và này, không khỏi lộ ra mỉm cười: "Thành thân, cũng tốt vô cùng."
Vô Tâm cũng cười tủm tỉm nhìn hắn, cầm lên hắn đích tay để dựa vào đến trên môi, nói: " Được." Không ngờ, Tiêu Sắt trở tay bắt hắn lại tay giơ qua đỉnh đầu, xoay mình đè ở hắn phía trên, thiêu mi được như ý đất cười nói: "Đến phiên ta."
"Ngươi không phải mệt mỏi sao?" Vô Tâm cũng không sử lực phản kháng, dù bận vẫn nhàn đạo.
Tiêu Sắt giả vờ hung đạo: "Bớt nói nhảm." Vừa nói liền hôn một cái đi, lại là một trận cá nước cộng vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả