Không trải qua não mã ra sản phẩm, thích hợp một chút.
Không có chút nào logic.
Đến chậm lễ tình nhân chúc văn.
Cùng nguyên tác tình tiết không quan hệ.
Tư thiết một trận!
Tiêu Sắt là bắc cách Tiêu thị Hoàng tộc Vĩnh An vương, năm phương 19, chính trực nhất hăng hái tuổi tác, trên chiến trường chiến vô bất thắng, tuổi còn trẻ liền có chiến thần xưng hào, bị coi là bắc cách Định Hải Thần Châm.
Chính là dạng này vương gia, vốn nên hoàng vị dễ như trở bàn tay, lại tiêu sái từ bỏ hoàng vị, lưu lạc giang hồ, bất quá mới lưu lạc hai năm, liền bị triệu hồi, đăng cơ tân hoàng, cũng chính là hắn nhị ca Tiêu sùng mượn từ hắn đã đến hôn phối tuổi tác, trên triều đình cho Tiêu Sắt chỉ định một môn hôn sự, là Tiêu sùng trong triều thân tín hữu thừa tướng chi nữ, tài mạo song toàn, thông kim bác cổ, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, có thể nói là môn đăng hộ đối.
Tiêu Sắt cự tuyệt, khiến cho hữu thừa tướng kéo không xuống mặt mũi, nhất thời gấp gáp, bịa chuyện một cái lý do, nói mình đã có ngưỡng mộ trong lòng người, vẫn là tên hòa thượng, là Thiền đạo đại sư quan môn đệ tử, mới ngăn chặn ung dung miệng mồm mọi người.
Ai bảo bắc cách đối Phật giáo tôn sùng đầy đủ, đồng thời thịnh truyền nếu có thể để Thiền đạo đại sư đệ tử đắc ý nhất thông qua hôn phối phương thức nhập hoàng thất tông tộc, có thể hưng long mạch, đặc biệt là tân đế đăng cơ, căn cơ còn chưa vững chắc lúc, nếu có thể có như vậy đại hỉ sự vì chính mình hừng hực long mạch, không thể tốt hơn.
Tiêu Sắt như vậy lý do, dẫn tới Tiêu sùng long nhan cực kỳ vui mừng, nhất định phải nhìn một chút vị kia quan môn đệ tử, hứa Tiêu Sắt trong vòng năm ngày đem người tới trước điện.
Tiêu Sắt cũng không nghĩ tới mình cứ như vậy bị hố, nếu là trong vòng năm ngày hắn tìm không thấy, hắn liền phải cưới cái kia hữu thừa tướng chi nữ, Tiêu Sắt đã từng đã thề, muốn một thế một đôi người lưu lạc thiên nhai.
Mình cứ như vậy tùy tiện nói chuyện, hắn nhị ca cứ như vậy tùy tiện một thư. Hắn hiện tại rất thất vọng, đi đâu đi tìm người như vậy lừa gạt quá quan a, lúc này hắn rất muốn bắt tai cào má.
Nghĩ đi nghĩ lại liền đi tới chỗ cũ, thiên kim đài.
Tiêu Sắt là thiên kim đài quý khách, vị trí tốt nhất, nhất hào đánh cược chưa hề bị siêu việt, nhất là từ năm đó đại thắng khí thế chính thịnh nam quyết Thái tử chịu trong tay ngọc thắng một tòa thành trì quang huy sự tích, bị truyền miệng, là đường đi ngõ hẻm trạch ở giữa người kể chuyện yêu nhất, tức thì bị thổi đến thần hồ kỳ kỹ.
Tiêu Sắt đi vào thiên kim đài, liền có đồ nhị gia tự mình nghênh đón, chỉ là hôm nay đồ nhị gia mặt hướng không tốt lắm, một mặt khó tả chi sắc, Tiêu Sắt cũng đại khái đoán được, đoán chừng là vị trí của mình bị người chiếm đoạt, đồ nhị gia do thân phận hạn chế, không động được tay.
Nhưng là, chỉ cần là Thiên Khải người bên trong thành, đều biết thiên kim đài lầu hai ở giữa nhất lớn nhất tấm kia chiếu bạc là thuộc về trấn quốc thần tướng Vĩnh An vương, chỉ cần hơi thức thời, cũng sẽ không đi trêu chọc, dù là cùng là hoàng tử, cũng sẽ không dễ dàng mạo phạm. Trừ phi người này không phải Thiên Khải người bên trong thành, vạn nhất lại có cái thứ hai không sợ chết chịu ngọc đâu? Thiên hạ chi lớn, không thiếu cái lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả