Chú ý: 3P Vô Tâm x Lôi vô Kiệt x Tiêu Sắt
Vô Tâm: "Ngươi đây là... Trúng độc?"
Tiêu Sắt không dám nhìn hắn, nhưng khí tức không yên: "Không có..."
Vô Tâm kêu hắn: "Tiêu Sắt."
"Ừ ?"
"Có biết hay không ngươi bây giờ phản ứng có nhiều rõ ràng?"
"Cái gì?"
Vô Tâm nhìn về phía hạ thể của hắn, lôi vô kiệt nhìn về phía hạ thể của hắn, hắn cũng nhìn hướng mình hạ thể.
Tiêu Sắt: "..."
Tiêu Sắt cắn răng nghiến lợi: "Chính ta có thể giải quyết!"
"Theo ta biết, độc này bá đạo rất, nếu ngươi mổ không hết, sẽ chết."
Tiêu Sắt lập lại một lần: "Chính ta có thể..."
Vô Tâm cắt đứt hắn đích lời: "Tiêu Sắt, ngươi hẳn biết độc này đích tên."
Tiêu Sắt: "..."
Lôi vô kiệt hỏi: "Tên gì?"
Vô Tâm đáp: "Vạn bị vô cương."
Tiêu Sắt: "..."
Lôi vô kiệt nghe không giải thích được: "Không phải là thuốc kích thích tình dục sao? Chúng ta mang Tiêu Sắt đi đi dạo một lần thanh lâu không phải tốt?"
Tiêu Sắt sau khi nghe xong, lui về phía sau một bước.
Vô Tâm: "Lôi vô kiệt."
Lôi vô kiệt: "Cái gì?"
"Hắn phải chạy."
Tiêu Sắt đã nhảy ra vài thước, nếu không chạy liền không còn kịp rồi.
Vô Tâm cùng không rõ cho nên lôi vô kiệt nhanh chóng đuổi kịp, làm gì được Tiêu Sắt bước trên mây bước quả thực ưu tú, một cá cua quẹo quá khứ, cũng đã không thấy bóng dáng, bọn họ hay là để cho hắn chạy.
Lôi vô kiệt sờ một cái đầu: "Loại chuyện này, chúng ta có thể giúp hắn sao?"
Vô Tâm giống như là đang đối với lôi vô kiệt nói, hoặc như là ở tự nhủ: "Loại chuyện này, chỉ có chúng ta có thể giúp hắn..."
Lôi vô kiệt nghe không ra ý của hắn trong lời nói, Vô Tâm nhìn một chút hắn, lôi vô kiệt ngay cả tâm ý của mình cũng không cảm giác được, mà mình lại bị khốn võng tình khó mà tự kềm chế, Vô Tâm có lúc cũng không cách nào phân biệt, đến tột cùng là hâm mộ hắn, hay là ghen tị hắn.
Biết giá kẻ ngu nghe không hiểu, Vô Tâm tiếp tục nói: "Độc này sớm nhất là Miêu Cương đích tình cổ, sau phát triển đến Trung Nguyên, biến thành hủy người tâm trí độc dược, hắn địa phương có thể đi có rất nhiều, nhưng có thể giải quyết vấn đề địa phương cũng rất ít, ngươi ta chia nhau tìm, nhất định phải tìm được hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả