Yến ca hành - Chương 34 Say rượu

183 10 0
                                    

Link truyện: https://wikidich.com/truyen/vo-tieu-yen-ca-hanh-XthUm1S4CCm~SsCf

Phần H bị thiếu trong truyện

      gujianan

Work Text:

Tiêu Sắt không lên tiếng, tầm mắt nhưng hướng Vô Tâm eo nhìn sang, mặt càng đỏ hơn.

Vô Tâm hướng hắn đưa ra cánh tay, "Tới."

Tiêu Sắt do dự một chút, hướng hắn đi lại gần, ở hắn đến gần lúc, Vô Tâm trực tiếp kéo hắn hai chân, vẫn là hai chân giang rộng ra bước ngồi ở trên đùi hắn tư thế, Tiêu Sắt tự động tự phát ôm Vô Tâm cổ, một thời không phản ứng gì, cũng không có động tác gì.

Vô Tâm cũng có chút do dự, "Ngươi bây giờ say rượu, ý thức không tỉnh táo, ngươi chắc chắn bây giờ muốn?"

Tiêu Sắt gật đầu lại lắc đầu, "Không uống rượu, ta cũng không dám..."

Hắn không nói tiếp nữa, như cũ đi hôn vô tâm môi, hôn nhiệt liệt nhưng cũng cẩn thận, có chút sỉ sỉ sách sách.

Vô Tâm chính là tượng đất cũng cảm giác mình không nhịn được liễu, người thương chủ động đầu hoài tống bão, hắn nữa thờ ơ, cũng cảm giác mình không phải là đàn ông.

Hắn nắm ở Tiêu Sắt vai cõng đích tay đi xuống, không mang theo chút nào do dự xếp vào đồn trong kẽ hở, Tiêu Sắt hơi có chút không được tự nhiên lắc eo, nhưng ở Vô Tâm ngón tay đè lên bí huyệt thời điểm toàn thân trong nháy mắt cứng lên, giật mình nói: "Ngươi... Ngươi làm sao biết?"

Vô Tâm đầu ngón tay ở đó chỗ quanh quẩn ấn, tạm thời không có đi vào ý, "Ngươi quấn quít nửa tháng, ta chính là người ngu cũng biết những thứ gì a."

Tiêu Sắt nói: "Ngươi, ngươi đi tìm nhỏ quan liễu?"

Vô Tâm nói: "Ta tự nhiên có ta phương pháp, ta cuối cùng hỏi ngươi một lần nữa, ngươi chắc chắn sao? Ngày mai cũng đừng hối hận."

Tiêu Sắt biểu tình quấn quít, đầu óc có chút cà lăm, hắn đích ý tưởng là hắn tới áp vô tâm, có thể hắn không lúc uống rượu không có can đảm, uống rượu cũng không thấy thật tốt bao nhiêu, hắn khó khăn lắm tích tụ tới kia chút can đảm ở Vô Tâm đầu ngón tay đi không nên đi địa phương đi thời điểm lại cho cả không có, hắn lại có loại cảm giác thở phào nhẹ nhỏm, đây là cái gì quỷ?

Vô Tâm cuối cùng hỏi một lần, "Ngươi bây giờ gọi đậu, vẫn còn kịp."

Tiêu Sắt vẫn là không có nói chuyện, nhưng hướng Vô Tâm đi lại gần, ôm thật chặc ở hắn vai cõng.

Ý này nữa rõ ràng không có.

Vô Tâm đầu ngón tay trong nháy mắt trợt đi vào, bởi vì nước suối đích dễ chịu, cơ hồ một tia trở ngại cũng không có.

Tiêu Sắt cả người rung một cái, miệng huyệt chỗ cấp tốc co rúc lại cho thấy hắn đích khẩn trương, những thứ khác không phản ứng gì.

Vô Tâm đầu ngón tay nữa đi chỗ sâu tìm kiếm, bên trong thịt mềm gần như nịnh hót chen lấn tới bao dung hắn đích ngón tay, kia so với nhiệt độ cơ thể hơi cao một chút đích nhiệt độ cùng khó có thể tưởng tượng nhẵn nhụi mềm mại xúc cảm để cho Vô Tâm trong lòng trong nháy mắt rung động, hạ thân sôi sục chỗ càng đứng thẳng liễu mấy phần.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ