[ vô tiêu ] trung niên ca hành

70 4 0
                                    


https://ajue9124.lofter.com/post/30ff396e_1c8ec3ae7

(tuổi chừng bốn mươi, trung niên tổ báo động trước)(có chút sa điêu)

Bầu trời dưới, quần sơn đỉnh. Có đình súc với trong biển mây, trong đình người chấp cờ hơn hai mươi chở, đến nay không khả giải.

Giờ phút này, trong đình có hai người ngồi đối diện, một người một bộ áo xanh, phát thúc tử kim quan, tóc xanh nhưng liếc hơn nửa. Tay trái bưng trà, tay phải chấp tử, tuy là mặt mũi nhuộm vào tang thương, phong độ do ở.

Một người khác cả người áo dài trắng, không có tóc, đầu trọc độ sáng hay là giống nhau đã từng, cặp mắt da ở trong bão cát nấu ra điệp, câu người cặp mắt đào hoa khóe mắt đã lâu ra đường vân, nhưng nụ cười dư âm.

Kia đầu trọc dùng hai ngón tay chuyển con cờ, lười biếng hỏi:

"Tiêu Sắt, chúng ta còn phải ở chỗ này ngồi bao lâu? Chân ta cũng sắp ngồi đã tê rần!"

Người áo xanh chớp mắt: "Oh, là ai sáng sớm tú khinh công một đường nhảy lên nói muốn uống rượu đánh cờ lời tang ma?"

Kia đầu trọc khóe miệng móc một cái:

"Ta nha, ta đây không phải là muốn các ngươi sao?

"Phốc", giá hớp trà cuối cùng ngậm ở trong miệng không phun ra ngoài, Tiêu Sắt lấy tay lau mép một cái cũng không tồn tại nước đọng, ngẩng đầu lên, dùng một loại ánh mắt kỳ quái nhìn hắn.

"Vô Tâm, ngươi uống lộn thuốc?"

Vô Tâm sững sốt một chút, sau đó mới phản ứng được, sờ một cái tay mình cảm tốt đến bạo đầu trọc, giới cười một tiếng:

"Được rồi, ta thừa nhận ta là ở tây dương đợi lâu, nói chuyện có chút trực, bất quá ta là thật lòng."

Tiêu Sắt trong lòng có chút sợ, cách mấy thập niên bạn cũ lần nữa xuất hiện ở trước mặt mình, vừa mới bắt đầu cứ như vậy lúng túng, cũng không tiếp được bảo. Bất quá Tiêu Sắt hay là Tiêu Sắt, năm đó ở tuyết xuống núi trang cũng có thể nghĩ ra để cho điếm tiểu nhị trả tiền mướn phòng duy trì sinh kế loại này không biết xấu hổ về đến nhà phương pháp, còn có cái gì có thể để cho hắn đích da mặt bị đâm phá chứ ?

Hắn sửa sang lại biểu tình, làm bộ như thờ ơ hỏi:

"Ngươi nói muốn chúng ta, vậy ngươi đem lôi vô kiệt chi đi làm gì?

Vô Tâm trước sau như một mặt mày vui vẻ gợn sóng không sợ hãi, rất lý trực khí tráng vỗ một cái bụng:

"Ta đường xá xa xôi, dọc theo đường đi liền chưa ăn xong qua, đến các ngươi cái này dĩ nhiên phải thật tốt đãi mình."

Hắn đích trả lời không có chút nào sơ hở, nhưng chính là tiết lộ ra một loại khả năng không lớn khí tức, hơn nữa rất thiếu đánh. Tiêu Sắt nhìn hắn, sinh ra một loại vô hình khó chịu, lật cá cực kỳ bất nhã xem thường:

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ