https://archiveofourown.org/works/19481089
Lynn_xianing
Work Text:
"Ta nghe nói ngươi vì về phía sau cung lấy một giọt máu, không tiếc giả trang làm thái giám cùng cung nữ?" Vô Tâm hỏi ngồi ở bên cửa sổ bưng một con ly trà tà dựa bệ cửa sổ đích Tiêu Sắt, khóe miệng ngậm lau một cái chế nhạo nụ cười, "Thật đúng là ủy khuất ngươi."
Tiêu Sắt lạnh lùng từ trong lỗ mũi suyễn ra một tiếng hừ nhẹ: "Còn không phải là vì cứu ngươi, đều nói tích thủy chi ân dũng tuyền tương báo, ngươi hòa thượng này ngược lại là sẽ giễu cợt ân nhân."
Vô Tâm tâm niệm vừa động, một bộ bóng trắng cuốn phong động liền ngồi vào Tiêu Sắt bên người, một cái tay đem chơi một luồng mái tóc dài, nói: "Ta ngược lại không phải là muốn lấy cười ngươi, chính là muốn nói, lấy ngươi dung mạo, giả trang khởi cung nữ cũng nhất định là nghiêng nước nghiêng thành."
"Ngươi tránh ra chút, nhiệt không nóng." Tiêu Sắt đưa tay đẩy một cái Vô Tâm, lại thiêu mi nói: "Ta dáng dấp đẹp mắt, dĩ nhiên giả trang đàn bà cũng là mỹ nhân."
Hay là như vậy tự luyến.
Vô Tâm trầm ngâm chốc lát, bỗng nhiên nói: "Đáng tiếc ta không thấy, có thể hay không nữa vì ta mặc một lần chứ ?"
Tiêu Sắt chỉ coi hắn nói đùa, thuận miệng nói: "Qua thôn này không tiệm này."
Vô Tâm ngạc nhiên nói: "Tiêu công tử tổng thổi phồng mình mạo mỹ, làm thế nào không chịu để cho ta xem một chút sao? ?"
Tiêu Sắt ma sát càm của mình hướng về phía vô tâm mặt tỉ mỉ nhìn một chút, chậm rãi nói: "Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng là ngươi hòa thượng này dung mạo đúng là trên ta. Thôi, người đều là ta ta cũng liền không tranh những thứ này. Bất quá ngươi sống càng tuấn tú quyến rũ, làm sao ngươi không để cho ta xem ngươi nữ trang chứ ?"
Vô Tâm từ trước còn tu luyện ma công lúc, bưng phải là tà mị diêm dúa lòe loẹt. Sau đó do ma vào phật, trên người kia cổ yêu mị khí tuy rút đi, nhưng càng lộ vẻ hắn linh tú, kia một đôi cặp mắt đào hoa ba quang lưu chuyển, hay là như vậy đoạt tâm hồn người.
Bất quá bề ngoài như thế nào đi nữa biến hóa, bên trong vẫn như cũ là cái đó tự luyến cuồng ngạo hòa thượng.
Vô Tâm vuốt ve mình một chút đầu trọc, cười híp mắt trả lời nói: "Vậy dĩ nhiên là bởi vì ta là một hòa thượng a, giá đại ngốc đầu tỷ thí thế nào được cho ngươi ba ngàn tóc xanh chứ ?"
Đang khi nói chuyện, Vô Tâm lại càng nhích tới gần chút, nóng bỏng tị hút trong nháy mắt dán lên Tiêu Sắt bên tai, trên tay lại là mò tới bên hông hắn thịt mềm thượng sờ lại sờ, tràn đầy làm người ta hà tưởng ám chỉ, để cho Tiêu Sắt không kiềm được mặt ửng hồng lên.
"Bất quá, ngươi không chịu xuyên, ta thì làm đến ngươi bất tỉnh hôn lại tay cho ngươi thay, thật giống như cũng không tệ." Vô Tâm cười khẽ, gần sát Tiêu Sắt lỗ tai, tựa như nồng tình mật ý đất nói, chẳng qua là lời kia trong nồng nặc uy hiếp lại để cho Tiêu Sắt trong nháy mắt mềm nhũn eo, tiếp tục nói, "Mình xuyên hay là ta giúp ngươi, ngươi tự cân nhắc xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả