Thức dậy khí (tiểu Điềm bính)

72 6 0
                                    

              

https://weizhikuchubuxinshenfo710.lofter.com/post/1fe3a19e_1cad7c801

"A! Xú hòa thượng, ngươi làm gì a, ngươi đè ta tóc liễu, ngươi muốn đau chết ta sao" đang ngủ trầm Tiêu Sắt đột nhiên cảm thấy đến từ sợi tóc đau nhói, vậy thì mở ra ngủ tỉnh táo đích cặp mắt. Đang phát hiện vô tâm một cái tay đang đè hắn đích mấy lọn tóc.

Tiêu Sắt vốn là tối ngày hôm qua liền bị Vô Tâm làm cho ngủ vãn, không nghỉ ngơi tốt, vốn là nghĩ xong tốt bổ cá giác tới, điều này cũng tốt, trời còn chưa sáng, liền lại bị đánh thức.

Tiêu Sắt nhớ tới liền tức lên, dùng sức đánh một cái Vô Tâm cái tay kia, vậy thì lại chui vào chăn, cuộn tròn, bởi vì tức giận, chăn còn theo Tiêu Sắt hô hấp hơi phập phòng.

Vô Tâm mới vừa tạm thời nhận được thông báo phải đi thiên ngoại thiên lầu chính tham gia trưởng lão hội nghị, giá mới đi tương đối gấp.

Vô Tâm thấy Tiêu Sắt như vậy sinh khí, có chút luống cuống, giá liền muốn trời đất bao la, dâu lớn nhất, hắn đi tham gia cái đó sẽ cũng là đi vẩy nước, trước hay là đem Tiêu Sắt dỗ tốt lắm quan trọng.

Vô Tâm vậy thì từ từ đến gần Tiêu Sắt, nhẹ nhàng lấy tay bái mở một cái bị giác, ôn nhu nói: "Tiêu tiêu, đừng nóng giận có được hay không nha, phu quân không phải cố ý, tha thứ phu quân mà "

Tiêu Sắt lúc này còn đang giận trên đầu, hay là ở trong chăn buồn bực nói: "Xú hòa thượng, cút xa một chút, ta bây giờ còn lại đau lại khốn đâu, ngươi ngược lại tốt, còn có tinh lực dậy sớm đâu, hừ "

Vô Tâm nghe Tiêu Sắt giọng điệu này cũng biết hắn không chân chính sinh khí, chính là vẫn có chút mới vừa tỉnh thức dậy khí, Vô Tâm vậy thì dùng hai cá tay ôm Tiêu Sắt, giả bộ có chút sốt ruột giọng nói: "A nha, kia tiêu tiêu xem ra là dỗ không xong nha, đây có thể muốn phu quân làm thế nào a, có phải hay không tiêu tiêu bây giờ không muốn thấy phu quân a, vậy ta có thể phải đi trước liễu nha "

Vô Tâm vậy thì giả bộ phải đi, buông lỏng ôm Tiêu Sắt một cái tay.

Tiêu Sắt cũng không thật muốn làm khó Vô Tâm, thật ra thì Vô Tâm mới vừa dỗ vậy một lát mà Tiêu Sắt khí đã tiêu mất hơn phân nửa, có thể ở loại tình cảnh này hạ, hắn lại xin lỗi cùng Vô Tâm nói để cho hắn nhiều đi nữa bồi hắn một hồi, vậy thì hay là mang cái loại đó tức giận giọng nói: " Chờ một chút, cũng không phải,, cũng không phải dỗ không tốt."

Vô Tâm sớm đoán được Tiêu Sắt sẽ nói như vậy, vậy thì lập tức đem Tiêu Sắt mới vừa che kín đích chăn kéo ra, chui vào, ôm Tiêu Sắt bối nói: "Kia tiêu tiêu muốn cho phu quân làm sao dỗ đâu, tiêu tiêu cũng không nên ngại nói nga "

Tiêu Sắt bị Vô Tâm nói mặt đỏ rần, vậy thì thẹn thùng đối với Vô Tâm mắng: "Ngươi giá Xú hòa thượng, sao không biết xấu hổ như vậy, để cho ngươi tức chết "

Vô Tâm đối với Tiêu Sắt nhỏ thích liễu như lòng bàn tay, tỷ như, Tiêu Sắt đặc biệt thích bị hôn, vô luận từ lúc nào, không phải một cái hôn không giải quyết được.

Sau đó Vô Tâm nhẹ nhàng nâng lên Tiêu Sắt gò má, cho hắn một cá nhẵn nhụi lâu dài đích hôn.

Tách ra thời điểm Tiêu Sắt còn đắm chìm trong dư âm trung, mặt cũng khỏi bệnh đỏ lên.

Vô Tâm nhẹ nhàng đem Tiêu Sắt bên tai toái phát chớ đến phía sau, nói: "Kia tiêu tiêu bây giờ còn sinh không tức giận nha, tiêu tiêu nếu là lại tức giận, phu quân nhưng là không có cách nào nha "

Tiêu Sắt thật ra thì nhận được hôn sau đã rất vui vẻ liễu, nhưng hay là làm bộ như khí tức giận giọng nói: "Ai nha, không tức giận không tức giận, Xú hòa thượng đi nhanh đi, họp đi trễ vừa nhanh bị mắng "

Vô Tâm thấy Tiêu Sắt không giận, vậy thì quyết định phải đi, có thể mới vừa mới vừa đi tới cửa, vậy thì lại vội vả trở lại ở Tiêu Sắt trán in một cái hôn, cười nói: "Tiêu tiêu, phu quân đi, một hồi cho ngươi sao ăn ngon trở lại, tiêu tiêu ngủ hồi nữa mà đi" Vô Tâm lúc này mới rời đi.

Tiêu Sắt còn chưa kịp phản ứng, nhẹ nhàng phất qua mình trán, không tự chủ được cười ra tiếng, nói: "Hòa thượng này hay là như vậy sẽ liêu, thật là không đứng đắn." Tiêu Sắt cảm thấy một cổ buồn ngủ tấn công tới, vậy thì lại ngủ thật say, bất quá trong lòng cũng nhiều chút ngọt ngào mùi vị, cao hứng đi ngủ.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ