https://chayue.lofter.com/post/3f86da_12e577ce9
Vô Tâm X Tiêu Sắt
Là trước điểm ngạnh, cùng tài tài thảo luận rất lâu ghen ngạnh emm
@ bắc minh có chậu bông để cho tài tài tới kiểm tra, những thứ khác điểm ngạnh sau cũng sẽ lục tục viết.
Kịch tình là tiếp đại phạm âm tự Vô Tâm cùng cẩn tiên đánh một trận, cẩn tiên thấy Tiêu Sắt rút lui sau.
Bên ngoài thành trên núi ngôi miếu đổ nát
Trải qua giữa ban ngày mấy phen tranh chấp trắc trở, ba người đi tới một tòa ngôi miếu đổ nát nghỉ ngơi. Vô Tâm không biết đi đâu tìm một giống như đồng lư hương đích dụng cụ làm nồi, gác ở cháy sạch đang vượng củi đốt thượng. Bên trong đều là trong núi sinh trưởng khuẩn cô, rau củ dại, thả chút chợ mua được hương liệu, cô lỗ lỗ cút trứ cháo, ngược lại cũng nồng mùi thơm khắp nơi. Lôi vô kiệt ngại thức ăn quả đạm, lại xích cánh tay đi trong suối vớt mấy con cá, mặc xong gác ở bên lửa mà nướng.
Tiêu Sắt ngồi ở một bên sưởi ấm, Hỏa tinh tử đùng đùng thiếu chút nữa nhảy đến vạt áo thượng cũng không có quấy rối đến hắn phân nửa. Hắn trong đầu cũng là lớn phạm âm tự phát sinh nhất mạc mạc, trước đây cất tay ở bên ngoài nhìn lôi vô kiệt hào hứng bắt cá, trở lại lại không chuyện dùng gọt xong đích côn gỗ quấy rối mấy cái trong nồi nguyên liệu nấu ăn, tóm lại bất luận như thế nào phân tán sự chú ý, chính là vẫy không đi.
Tiêu Sắt thật ra thì thật không ngờ tới đến một cái đại phạm âm tự liền gặp phải cẩn tiên, thật ra thì nhỏ nhớ tới cũng hợp tình hợp lý, Vô Tâm tới đây, người nọ nhất định sẽ phái người tới chặn đánh. Cũng thua thiệt năm đại giam trong, tới là cẩn tiên. Hắn lúc ấy sợ bị nhận ra theo bản năng lui về phía sau mấy bước, hòa thượng nhưng nghênh đón, vốn còn có chút bận tâm hòa thượng an nguy, trong lòng không khỏi tính toán so đo, liền nghe thấy đáy hạ truyền tới cố nhân gặp nhau trò chuyện.
Hắn cũng không phải trời sanh phải nhớ, nhưng mà kia mấy câu "Đem rượu nói vui mừng", "Bỏ trốn đỏ mặt", vòng quanh hắn đích suy nghĩ quanh quẩn dây dưa, để cho hắn cảnh cảnh với nghi ngờ.
"Tiêu Sắt, Tiêu Sắt."
Lôi vô kiệt một tay cầm một cá cắm nướng cá đích nhánh cây, lại gần dùng cánh tay đụng đụng Tiêu Sắt, Tiêu Sắt lúc này mới phục hồi tinh thần lại.
"Ngươi phát cái gì ngây ngô, một đêm cũng là lạ, giữa ban ngày bị trận kia ỷ vào sợ? Không đến nổi a..." Lôi vô kiệt muốn gãi đầu một cái, phát hiện hai tay cũng chiếm, trục lại đem trong tay phải đích cá đưa tới: "Cho, nướng xong, nếm thử một chút, hương trứ đâu."
Tiêu Sắt phủi hắn một cái, bất đắc dĩ thở dài, đem cá nhận lấy. Hắn điểm tiểu tâm tư kia, nói ra chính hắn đều phải cười nhạo. Lôi vô kiệt không suy nghĩ nhiều, giơ trong tay cá gọi cửa Vô Tâm.
"Vô Tâm hòa thượng, ngươi có muốn hay không cũng nếm thử một chút?"
Vô Tâm một tay lập chưởng, khẽ lắc đầu: "Người xuất gia, không ăn thức ăn mặn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả