Ca Ca

214 8 0
                                    

                          

Tác giả: nomore644

Link: https://archiveofourown.org/users/nomore644/pseuds/nomore644

Work Text:

Diệp An Thế (Vô Tâm)X Tiêu Sắt

*(xe)

Chuyện là phát triển như thế nào đến bây giờ mức này đích? Tiêu Sắt trong lòng trăm ngàn lần đích hồi tưởng, nhưng vẫn nghĩ không ra đầu mối.

Đêm ba mươi người một nhà chung một chỗ ăn cơm đêm giao thừa, uống một chút hơi nhỏ rượu, mơ màng ngã trở về trên giường. Nửa đêm lần nữa mở mắt thời điểm, nhưng là bị mình em trai từ theo sát phía sau ôm vào trong ngực, gáy là rậm rạp chằng chịt ướt nhột, cùng miệng mũi thở ra đích hơi nóng.

"Ngươi tỉnh."

Liếm hôn gáy đích đầu lưỡi quyến luyến không thôi lưu liên, một đường lan tràn tới mượt mà xinh xắn rái tai, một hớp ngậm. Người phía sau thanh âm trầm thấp, hiển nhiên là trần thuật câu. Tiêu Sắt thân thể khó mà tự kiềm chế đích hơi nóng lên, ngậm bí ẩn xấu hổ cùng khó có thể dùng lời diễn tả được tình dục, không biết đáp lại như thế nào.

Có thể đây là, không đúng...

Không đúng...

Hắn kéo ra Diệp An Thế đã mau vuốt ve tới hắn hạ thể đích tay, đi giường một bên kia na quá khứ, xoay người đối mặt hắn đích em trai. Trên ban công thải đèn đích quang xuyên thấu qua khe hở của rèm cửa sổ lậu đi vào, cõng quang, loáng thoáng có thể thấy gần trong gang tấc người tình thế bắt buộc ánh mắt, giống như một tấm to lớn lưới, ý đồ đem hắn cùng nhau kéo vào vực sâu, cùng chung sa vào.

Diệp An Thế nhìn hắn say phía sau mang mỏng đỏ gương mặt, rõ ràng hô hấp có thể nghe, nhưng giống như cách nồng đậm sương mù, trong đó bao nhiêu kháng cự không cam lòng cùng ngó sen đoạn ti dây dưa. Sương mù dày đặc phía sau, cặp kia xâm trứ thủy quang đích tròng mắt, có bao nhiêu ẩn hận, liền có bao nhiêu quyến luyến.

Tiêu Sắt rất nhỏ mẹ liền qua đời, cha một mình mang hắn lớn lên, đợi hắn cực tốt, cũng không thể nói có cái gì thiếu sót. Chẳng qua là cha không có ở đây lúc, thỉnh thoảng một điểm nho nhỏ cảm giác cô độc. Lúc mười ba tuổi cha mang về hắn đích mẹ kế, cùng một cá so với hắn tiểu Tứ tuổi em trai, Diệp An Thế. Mẹ kế ôn hòa hiền huệ, em trai hoạt bát bướng bỉnh, hắn không hề bài xích. Chẳng qua là từ đây sau lưng liền nhiều một cá cái đuôi nhỏ, thích dắt chéo áo của hắn, kéo hắn đích tay, ngửa đầu cười nhìn hắn.

Nhưng mà tuổi càng lớn, quan hệ giữa bọn họ cùng giới hạn liền càng mơ hồ không rõ. Đụng chạm, ôm, hôn, minh biết không có thể.

Cho dù không có liên hệ máu mủ, bọn họ vẫn là trên danh nghĩa anh em. Trong mắt ngoại nhân anh hữu đệ cung, không người trong góc mập mờ triền miên. Người là loại rất phức tạp sinh vật, cho dù lý trí cuồng loạn kêu không thể, cảm tình cùng dục vọng nhưng hướng trôi theo giòng nước đích nước, một bên rơi vào khoảng không nhưng vẫn dâng trào mất khống chế.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ