Trọng khánh du

74 5 0
                                    


Tự tin vô cùng từ giá du

Vô Tâm, chỉ có hai ta lái xe đi cái này thật không có vấn đề sao? Nghe nói hướng dẫn ở cái địa phương này không có quá mức dùng.

Tiêu lão bản yên tâm, hiện tại hướng dẫn kỹ thuật lợi hại như vậy, khẳng định không có vấn đề, ngươi cũng đừng lo lắng vớ vẩn.

Thế nhưng là...... Ngồi ở vị trí kế bên tài xế Tiêu Sắt vẫn là cau mày.

Được rồi, ngươi chính là nghe người khác nói quá nhiều, nghĩ đến quá nhiều, mình dọa mình, hết thảy giao cho tiểu tăng liền. Vô Tâm nói xong liền dùng ngón tay chọc chọc Tiêu Sắt giữa lông mày.

Sau một tiếng rưỡi, hướng dẫn vang lên: Phía trước đã đến Trùng Khánh, 500m Sau mời dựa vào phải hành sử tiến vào cái thứ nhất vòng đạo......

Vô Tâm, chúng ta giống như đi nhầm, ngươi mới vừa rồi là đi phía trái mở a!

Làm sao có thể, ta vừa rồi liếc qua, trên điện thoại di động mũi tên xác thực cùng ta mở chính là một cái phương hướng a.

Ai, ngươi cho ta chuyên tâm nghe giọng nói a! Ngươi liếc điện thoại làm gì! Tiêu Sắt nâng trán lắc đầu.

Vô Tâm, ta đói, chúng ta còn bao lâu a, ta nhìn hướng dẫn rõ ràng biểu hiện chỉ có mấy ngàn mét, vì cái gì chúng ta mở lâu như vậy còn chưa tới a. Khẳng định lạc đường!

A Di Đà Phật...... Vô Tâm vừa hô một tiếng phật hiệu, liền bị Tiêu Sắt hung tợn đánh gãy đừng nghĩ cho ta vờ vịt, phàm phu mất muốn con đường mà làm điều xằng bậy chi, thì làm mê.

Tiêu lão bản đây rõ ràng là chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, không cho phép bách tính đốt đèn, cũng quá bá đạo.

Bớt nói nhảm, hiện tại vẫn là ngẫm lại nên làm sao bây giờ, đợi chút nữa xe đã hết dầu, nhìn ngươi làm sao bây giờ.

Từ mặt trời treo lên thật cao đến chỉ còn lại huy, hai người vẫn là quyết định trước tiên tìm một nơi dừng lại, tại một khối vứt bỏ đất hoang bên trên, hai người một người một câu nhạo báng. Ngoài miệng nói vấn đề lạc đường, nhưng trên mặt xác thực nhìn không ra bất kỳ lo âu nào, ngược lại là bày ra một bộ xe đến trước núi ắt có đường tư thế. Kỳ thật cũng không phải là bọn hắn bày không ra, mà là đã không còn khí lực cũng không có cái gì tâm tư đi lo lắng, bọn hắn từ cái thứ nhất vòng đạo liền sai, dọc theo con đường này đi nhầm vòng đạo nhiều đến chính bọn hắn lười ghi nhớ, bọn hắn không nghĩ nhớ, cũng không nhớ được a!! Bởi vì bọn hắn chưa hề trải qua như thế kỳ hoa thành thị con đường a!

Trong lòng hai người khổ a, bọn hắn lúc đầu định giang cảnh phòng, hiện tại xác thực chỉ có thể ở vứt bỏ công trường trên đất trống hữu khí vô lực mắt lớn trừng mắt nhỏ!!!!!!

Vô Tâm cũng không có cách nào a, thế là hắn mở ra điện thoại tại trình duyệt bên trên tìm thấy được Trùng Khánh sau muốn làm sao mới có thể không lạc đường.

Thế là nhiệt tâm dân mạng đưa ra trở xuống nhiệt tâm đề nghị:

Tuyệt đối đừng tin tưởng mình, hỏi nhân tài là đạo lí quyết định!

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ