Nhân duyên tế hội

60 5 0
                                    

               https://zhibipingxuandefeng.lofter.com/post/1e982870_12e93f4dc

  vô tiêu nhân duyên tế hội (một thiên hoàn)

vô tiêu nhân duyên tế hội

Bành!

Kinh khủng sóng lớn cuốn mở, trăm trượng cao điểm chấn động, khối lớn khối lớn đá rơi tinh vẫn vậy nện xuống. Dưới núi mấy người hoặc cầm kiếm, hoặc cầm đao, vây công một đàn ông. Người nọ hẹn ba mươi trên dưới, hình dung chật vật, mặt trắng như tờ giấy, giữa hai lông mày nhưng tựa như sương lạnh ngưng kết, hai tròng mắt lạnh lùng như vạn cổ huyền băng.

"Vương gia, bảy ngày bảy đêm, ngài đã đèn cạn dầu, cần gì phải nữa tự mình chuốc lấy cực khổ?" Khoát tay tỏ ý dừng công kích lại, râu dài lão giả nhìn chăm chú trước mắt bị máu ngâm nhuộm đàn ông, trong con ngươi hiện ra hết sức kính trọng.

Đàn ông trụ côn đứng, liên tục bảy ngày không ngừng nghỉ chiến đấu, hắn rất mệt mỏi, thật là nhớ cứ như vậy ngủ đi. Trong con ngươi đột nhiên lướt qua vẻ không cam lòng, hắn cười nhạt nói: "Ta còn có tâm nguyện chưa dứt, ta không thể chết được!" Nói xong, hắn cầm côn mãnh chỉa xuống đất mặt, người hóa hồng quang hướng xa xa lao đi.

"Ai!" Râu dài lão giả than thở một tiếng, dẫn mọi người đuổi theo.

Kiếm khí ác liệt, đao mang uy nghiêm.

Công kích như bóng tương tùy, đàn ông dưới chân đạp huyền ảo nhịp bước, công kích bị mau tránh ra hơn nửa. Nhưng mà hắn đích thể lực mỗi huống càng rơi xuống, máu tươi tung tóe, giọt trên đất giống như đau buồn gầm thét. Tình thế càng thêm hung hiểm.

Dưới bóng đêm, sáng chói quang bỗng dưng từ phía trước rạch ra, thiên địa tựa hồ bị đánh thành hai nửa. Đàn ông hơi biến sắc mặt, trường côn nhanh chóng gõ một cái, đập ngay ở đó quang thượng.

Tranh!

Tiếng kim thiết chạm nhau vang khắp chân trời. Kia đoàn quang nguyên lai là chuôi đao, thân đao đen nhánh, hiện lên quỷ quyệt huyết sắc. Một kích sao, lưỡi đao dọc theo côn người nhanh chóng gọt hạ, thừa dịp đàn ông buông tay đang lúc, quỷ mị đất chợt lóe, đao mang dày đặc không trung, cứ như muốn đem người chiếm đoạt.

Đàn ông nhanh chóng bỏ côn lui về phía sau, kia đoán sau lưng kiếm khí như nước thủy triều. Công kích thoáng qua liền tới, lạnh lẻo khí tức tử vong càng ngày càng đậm. Hắn không cách nào làm tiếp nhiều phản ứng, cặp mắt đào hoa trung hung ác lướt qua, hóa ngón tay vì kiếm, một tay điểm hướng đao mang kia, một tay điểm hướng kiếm khí kia.

"Ho khan một cái!" Đàn ông giơ tay lên muốn xóa sạch thần giác vết máu, tầm mắt rơi vào trên tay cười khổ lại buông xuống. Năm xưa thuần trắng như từ đích tay máu tươi đầm đìa, ngón trỏ cùng ngón giữa máu thịt mơ hồ đang lúc lộ ra sâm sâm bạch cốt. Hắn nhìn về phía cầm đao người quần áo đen, nhất là chú ý đối phương gảy mất cánh tay phải, "Sớm biết ngươi có thể nhanh như vậy nắm trong tay cánh tay trái, ngày đó đến lượt giết ngươi."

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ