LemonSqueezer
https://archiveofourown.org/works/18800317
Summary:
"Ta hôm nay dạy ngươi, ngươi sợ là rất lâu sau này mới có thể học ." Vô Tâm quỳ một chân ở Tiêu Sắt bên cạnh, lặng lẽ cầm đối phương cầm đũa đã ăn hai tập đích tay, ngón cái ở thiên bạch trên da tỉ mỉ vuốt ve.
"Ta muốn dạy ngươi là..." Hai người thâm trầm đối mặt mấy giây, Tiêu Sắt tựa hồ đột nhiên phát giác cái gì, thần sắc có chút kinh ngạc.
"Tâm ma dẫn." Vô Tâm nghiêm túc nói.
Work Text:
————————————————————
Phải nói tâm ma dẫn loại này cơ hồ chỉ có thể dựa vào lĩnh ngộ võ công, học pháp cùng những thứ khác cái loại đó từng chiêu từng thức công phu không giống nhau, không phải bằng vào bắt chước, bối hội sở có chiêu thức sau liền có thể một mình hoàn thành luyện tập.
Nó cơ sở ở chỗ có thể từ trong mắt người khác nhìn thấu trong lòng bọn họ đích tâm ma, cho nên duy nhất phương pháp luyện chính là: Đối mặt.
Vì vậy hòa thượng cùng khách sạn ông chủ hai người liền qua liễu ăn cơm, ngủ, mắt lớn trừng mắt nhỏ cuộc sống.
Cũng không biết như vậy là hay không thật là có thể luyện được tâm ma dẫn, hai người Thiên Thiên ngồi đối mặt nhau, có lúc vừa đối mắt chính là mấy nén nhang. Không chỉ như vậy, ngay cả bình thời ba người cùng nhau nói chuyện thời điểm, kia hai cặp mắt cũng sẽ không ngừng, luôn luôn thiêu thiêu mi, trợn mắt một cái, ngày kế mi lai nhãn khứ được không nhạc hồ.
Đối với lần này lôi vô kiệt chỉ có thể bất đắc dĩ nghĩ: Bọn họ trong mắt càng ngày càng không có ta. (°ー°〃)
——————————
Không mây trong bầu trời đêm lóe lên vô số tinh điểm, một đạo ngọn lửa đứng ở rộng rãi địa bình trung ương, chiếu sáng hai đạo thân ảnh.
Lôi vô kiệt đã sớm ủy khuất ba ba không biết đi đâu bên góc nhỏ đi ngủ, để lại ngồi ở bên cạnh đống lửa còn đang nhìn nhau đích hai người.
An tĩnh ban đêm vừa an ninh lại cùng hài, từ bên tai đi qua chỉ có gỗ bị cháy lúc phát ra "Đùng đùng " tiếng vang, côn trùng kêu to còn có luôn luôn từ phương xa truyền tới tiếng ngáy.
"Hòa thượng, " Tiêu Sắt bàn tay nâng càm, lười biếng cặp mắt bởi vì buồn ngủ mà hơi nheo lại, "Không phải ta nói, bất quá ngươi giá truyền thụ võ công phương pháp có phải hay không có chút không đáng tin cậy?"
"Nếu không Tiêu lão bản cho là nên như thế nào truyền thụ chứ ?" Ngồi ở đối diện đích Vô Tâm thiêu mi hỏi ngược lại.
Tiêu Sắt yên lặng không nói, trực tiếp không để mắt đến Vô Tâm, nhưng tan rả ánh mắt nhưng chưa bao giờ rời đi quần áo trắng hòa thượng nửa tấc. Nặng nề mí mắt bắt đầu rũ xuống, cuối cùng thua ở buồn ngủ đích thôi miên xuống đàn ông từ từ nhắm hai mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả