https://chayue.lofter.com/post/3f86da_12e2ec173
Vô Tâm X Tiêu Sắt
Vô Tâm thông thiên cái miệng nhỏ nhắn lau mật, mặc dù vẫn có chút da.
Mượn một chút xíu nguyên trứ nguyên văn.
Văn dặm Côn Luân mượn kiếm ba Côn Luân bản đồ dự tính.
Tiểu Điềm bính đưa cho tài tài, hy vọng Thiên Thiên đều có hảo tâm tình @ bắc minh có chậu cá
Tỷ muội thiên: Biển cả
------------------------------------------
"Ta muốn cưỡi gió hướng bắc được, tuyết rơi Hiên Viên lớn như tịch.
Ta muốn mượn thuyền hướng đông du, thướt tha tiên tử đón gió lập.
Ta muốn bước trên mây mười triệu trong, miếu đường long ngâm nại ta hà?
Đỉnh Côn Lôn mộc ánh nắng, biển cả tuyệt cảnh thấy núi xanh.
Trường phong vạn dặm yến trở về, không thấy chân trời người không trở về!"
—— nguyên trứ nguyên văn · Vô Tâm làm
Liễu nhứ miên nhung vậy bông tuyết lúc chặc lúc chậm, hàn ngày triệt đất, quanh quẩn bay xuống, như lông ngỗng nha vũ ở gió lớn trung quậy đến người trước mắt một mảnh liễu loạn. Đây là Vô Tâm cùng Tiêu Sắt tự hòe giang sơn hướng tây nam được rồi bốn trăm trong, đến Côn Luân đích ấn tượng đầu tiên.
Côn Luân không có bốn mùa thay đổi, trắng xóa tuyết, kinh niên chất đống. Tuy là không thế nào úy hàn đích Vô Tâm cũng phủ thêm dầy miên, Tiêu Sắt lại là hận không được đem cả người cũng khỏa vào mới chế hồ cừu trong, nhung vũ thặng ở trên mặt, để cho thở ra đích hơi nóng bay lượn ấm lên. Vì phòng ngừa tuyết rơi hóa ở trong tóc ngâm lạnh, sớm trước liền một người khấu trừ cá thùy sa nón lá ở trên đầu.
Từ quan đạo qua dịch trạm, chính là một mảnh gọi là trường nhạc phường đích dân số tụ tập đất. Nhìn nhà thưa thớt, cùng hương trấn tương đi khá xa, ngược lại không như nói là một cá qua lại người đi đường đích điểm dừng chân. Bất quá rượu khách sạn, cửa hàng sạp nhỏ ngược lại là một ứng đều đủ. Người đưa tin đích xe ngựa từ bên cạnh hai người trải qua, cũng không biết chở liễu bao nhiêu cách buồn dắt đọc, yết ra hai đạo quanh co xe triệt. Nơi này mặt đất bởi vì lâu dài có người đi đi lại lại, tuyết đọng không sâu, nhưng lẫn vào bùn ướt, Tiêu Sắt có chút đau lòng mình vạt áo.
Ôn là không quản được, bão vẫn là nên. Hai người đi ngang qua mấy cá vây chung chỗ chơi nhảy ô đích hài đồng, nghe thức ăn con buôn đích tiếng rao hàng, tìm được một nhà kêu mộ tuyết đích khách sạn. Tiêu Sắt gật đầu một cái, thầm nghĩ ông chủ có mấy phần thưởng thức, liền thì không bằng hắn đích tuyết xuống núi trang nhã dồn. Vô Tâm nhìn một cái hắn gật đầu thấp mi đích dáng vẻ cũng biết hắn lại nghĩ cái gì đi, kéo người nhấc chân liền vượt qua ngưỡng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả