Tác giả: embrace_lise
Cảnh báo: Tiêu Sắt x Vô Tâm
Vô Tâm thấy Tiêu Sắt, căng thẳng giây chùng không ít, kết quả một đường đè nén nóng ran nhưng thừa thế phản công tới.
Nghĩ tới điều gì, hắn vặn mi, dời ánh mắt sang chỗ khác, tránh được Tiêu Sắt lo lắng mắt, tránh ra Tiêu Sắt muốn đem hắn từ lôi vô kiệt bên người nhận lấy đích tay.
Hắn dùng sức ngừng mình run rẩy, một người lảo đảo lắc lư vào phòng, "Lôi vô kiệt, giúp ta đánh một thùng nước lạnh tới."
"Nhưng là!"
"Im miệng." Vừa dứt lời, Vô Tâm liền nhanh chóng súc vào phòng.
Chưa từng lòng vào cửa bắt đầu vẫn không cơ hội lên tiếng đích Tiêu Sắt, ánh mắt sâu thẳm nhìn giam cửa, hắn xoay người, hai tròng mắt dử tợn đất nhìn chằm chằm lôi vô kiệt, "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"
Lôi vô kiệt trong lòng cũng cuống cuồng, chỉ có thể vội vả đem nước cho Vô Tâm, mới trở về trả lời Tiêu Sắt vấn đề.
Tiêu Sắt đã sớm chờ đến không nhịn được, cố nén mở ra hòa thượng cửa xung động, sắc mặt đen đen đất đứng ở vị trí cũ không động qua.
"Có thể đi, rốt cuộc chuyện gì xảy ra!" Hắn một cái tay lau bên hông vô cực côn, rất nhiều nếu như không cho một cái đáp án, liền đem lôi vô kiệt đánh vào chỗ chết đích dáng vẻ.
Lôi vô kiệt vốn là chột dạ mình không có bảo vệ tốt Vô Tâm, lúc này càng không dám do dự, "Ta cùng Vô Tâm trên đường gặp phải một cá thô bỉ đàn ông, người kia thấy Vô Tâm sống đẹp mắt, liền muốn đối với Vô Tâm táy máy tay chân, nhưng là không đánh lại Vô Tâm, kết quả "
"Kết quả như thế nào!" Nghĩ đến có người mơ ước Vô Tâm, Tiêu Sắt hận không được đem người kia mắt moi ra, bài bể, lại đem người kia món đồ cắt đi, thái mỏng, đút cho người nọ, cuối cùng lại đem người nọ rút gân lột da.
"Kết quả, hắn cho Vô Tâm bỏ thuốc!"
Xem ra, rút gân lột da còn chưa đủ a.
"Giải dược đâu?" Tiêu Sắt thanh âm thật thấp, lôi vô kiệt đứng ở hắn bên cạnh, đột nhiên cảm thấy một trận lạnh như băng, nhìn thêm chút nữa Tiêu Sắt, ánh mắt đen thui, phảng phất là địa ngục đi ra ngoài ác quỷ.
Lôi vô kiệt đẩu đẩu liễu, "Hỏi, nhưng là người kia nói, đây là cái gì mị cốt xuân, không có giải dược. Ta cũng không biết đó là cái gì?"
"Người nọ chứ ?"
Lôi vô kiệt luôn luôn trong suốt mắt trong lúc nhất thời nhưng tối xuống, dám đả thương hắn quá mệnh đích anh em. Làm sao có thể bỏ qua cho hắn chứ ?
"Chết." Ngọn lửa đốt đốt mà chết, hài cốt không còn.
Tiêu Sắt không lên tiếng, chết? Ngược lại là tiện nghi hắn.
Mị cốt xuân, rất mạnh mẽ thuốc kích thích tình dục, một khi đàn ông ăn vào, nhất định phải cùng đàn ông giao hợp mới có thể tiêu tán, một ngày nếu không tiêu tán, đem tự thiêu mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả