https://archiveofourown.org/works/19989493
luyouze0618
Work Text:
Vô Tâm đột nhiên một bên người, ngăn ở trước mặt hắn.
"Làm sao, nếu là không đưa tiền, ngươi muốn cướp không phải!" Tiêu Sắt trợn mắt nhìn.
Lại thấy Vô Tâm chợt xoay người, một chi mưa tên không biết từ chỗ nào tấn công tới, mang the thé chói tai tiếng huýt sáo, Vô Tâm ống tay áo vung lên, mủi tên kia cách bọn họ một bước ra địa phương ngừng lại, nhưng mủi tên thế lại không có biến mất, một mực xoay tròn hồi lâu mới rơi xuống đất.
"Trường cung đuổi dực" Vô Tâm đột nhiên nghĩ đến một cái tên.
"Trăm quỷ dạ hành" Tiêu Sắt khẽ nhíu mày.
"Ngươi mới vừa nói không đúng." Vô Tâm cười nhìn một cái Tiêu Sắt, "Giá Tây Vực ba mươi hai phật quốc, thật không phải là ta muốn đi đâu mà liền có thể đi đâu đích."
"Nếu ngươi còn cười được tới, vậy thì bày tỏ, giá một trăm chỉ quỷ còn không vào được ngươi mắt." Tiêu Sắt lười biếng nói.
Mà lúc này, xa xa người nọ đã xem cung kéo giống như một vòng đầy tháng, hắn thấp giọng khẽ quát: "Doanh!"
Vô Tâm thở dài, màu trắng tăng bào không gió mà bay, hắn nhẹ nhàng lấy tay niệp ở trước ngực đích phật châu.
"Phá!" Người nọ ngửa mặt lên trời thét dài, một mực mưa tên mang vô thượng uy thế phá không mà ra, tuy có trăm bước cách, nhưng cơ hồ một cái chớp mắt liền tập đến ba trước mặt người.
Vô Tâm đưa tay kéo lại Tiêu Sắt cổ tay, vội vàng lui về phía sau ba bước.
Lại thấy lôi vô kiệt thân hình chợt lóe, đảo mắt liền vọt tới người nọ trước người, hướng hắn đánh ra dùng mười thành công lực một quyền. Trong nháy mắt, người còn lại chen nhau lên, đem lôi vô kiệt bao vây, lôi vô kiệt bận bịu quay đầu đối với hai người hô: "Các ngươi mau... Trốn." Lại thấy Vô Tâm đã kéo Tiêu Sắt chạy ra trăm thước xa.
Hai người chạy một đoạn đường, nhìn truy binh thật giống như không có đuổi theo. Tiêu Sắt hất ra vô tâm tay, đỡ một bên thân cây, chợt thở hổn hển mấy cái.
Vô Tâm thấy hắn hốc mắt có chút đỏ lên, cười nói: "Tiêu lão bản, giá thì không được?"
Tiêu Sắt dựa vào thân cây, thở dài nhẹ nhõm, nghe vô tâm lời, hừ lạnh một tiếng, thầm nghĩ: "Khinh công không cần ngươi không phải là dùng chạy."
Đang suy nghĩ, một cổ kỳ dị lại cảm giác quen thuộc, đột nhiên từ bụng một chút chạy trốn, xông thẳng Tiêu Sắt ngũ tạng lục phủ. Tiêu Sắt trong lòng kinh sợ, ẩn núp ở tay áo đã hạ thủ đột nhiên nắm chặt, cảm giác này, là tình kỳ tín hiệu. Tiêu Sắt lông mi dài hơi cau lại, thiên vào lúc này. Trong lòng có chút cấp, trên mặt còn tỉnh bơ, một tay đưa vào tụ túi đi thăm dò lòng hoàn, nhưng sờ trống không.
Tiêu Sắt mơ hồ cảm thấy không ổn, nghĩ tới nghĩ lui hẳn là mới vừa rồi thời điểm chạy trốn rơi. Tình triều buông xuống cảm giác càng rõ ràng, hắn nhìn trước mắt hòa thượng này, mặc dù không có hiển lộ, nhưng hơn phân nửa là một thiên kiền, nghĩ tới đây, trong lòng loạn hơn, bản năng muốn rời đi nơi này, hô hấp bắt đầu dồn dập, chống lên thân thể tay cũng phát run. Vừa mới bước ra một bước, liền bị một người chặn lại đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
Fiksi PenggemarTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả