Tác giả: Cô cô điềm
Work Text:
Thanh đêm vô trần, ánh trăng như ngân.
Điểm ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ lăng chiếu vào thầm tĩnh bên trong nhà, mơ hồ có thể nhìn thấy giường mạn, thượng hạng chi màu vàng tơ lụa, thêu nhã trí lá trúc hoa văn trắng như tuyết cút bên.
Lúc này vạt áo đích màu bạc lưu tô đang nhẹ lay động, chiết xạ ra nhàn nhạt điểm sáng.
Ở ánh trăng chiếu xéo hạ, nhàn nhạt bụi bặm thản nhiên phiêu ở giữa không trung bên trong.
Mạch đắc, tràn đầy cưng chìu lời nói thấm ra giường mạn.
"Tốt lắm ta sai rồi."
Vô Tâm trực tiếp đem Tiêu Sắt kéo vào trong ngực, hấp dẫn môi mỏng dán chặc lổ tai của hắn, cố ý kéo dài liễu vĩ âm đạo, "Ta thật sai rồi."
"Hừ."
Người trong ngực dùng sức xoay qua chỗ khác, chỉ chừa cái bóng lưng hướng về phía hắn, một con tóc đen thuận hoạt đất rơi giường.
Vô Tâm nhìn bị cựa ra đích hai cánh tay, hậm hực sờ một cái chóp mũi, hắn cũng không muốn ở trên giường bị Tiêu Sắt đánh, không thể làm gì khác hơn là lần nữa tiến tới, "Ta thật không biết trên người tại sao phải có cô nương kia đích hà bao a."
"Ngươi không biết? Bằng võ công của ngươi ngươi không cảm giác được?" Tiêu Sắt trong giọng nói bao hàm trần truồng giễu cợt, hướng về phía không khí ngay cả lật hai cái liếc mắt.
"Thiên địa chứng giám, tiểu tăng rõ ràng chỉ đối với ngươi một người động tâm động tình, làm sao sẽ còn tùy tiện thu nhà khác cô nương đồ đâu!"
"Hừ, " Tiêu Sắt xoay người lại, trên mặt hay là vi não đích vẻ mặt, "Vậy ngươi ngược lại là nói một chút như thế nào động tâm?"
Vô Tâm đột nhiên ngồi dậy, giường bị cũng đi theo bị mang theo, tí ti lạnh lẻo xông vào chăn.
"Tình không biết sở khởi, một đi mà sâu."
Hắn nhìn trước mặt đột nhiên nghiêm túc đàn ông ngây ngẩn, giá là hòa thượng lần đầu tiên bày tỏ tâm ý.
Ấm áp xông lên đầu, có thể trên mặt như cũ băng bó trước vẻ mặt, hắn nhắm mắt, cố ý đem đầu nữu hướng bên kia.
Vốn là đêm khuya, giờ phút này bên trong nhà càng an tĩnh. Tiêu Sắt chờ một hồi cũng không có nghe thấy vô tâm hạ một câu, nhất thời trong lòng có chút nóng nảy.
Bỗng nhiên một cái bàn tay kéo lên hắn đích tay, theo mình ngực chậm rãi thượng dời.
Rốt cuộc, ngừng.
Cách một tầng tơ lụa vẫn có thể rõ ràng cảm nhận được quần áo hạ kia nóng bỏng nhiệt độ cùng mạnh mà có lực tim đập.
"Cuộc đời này duy yêu."
"Ừ ?"
Tiêu Sắt một thời không phản ứng tới, thuận miệng hỏi thanh, có thể trước mặt người nọ lại đột nhiên cúi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả