https://archiveofourown.org/works/20053654
neunKranich
Work Text:
"Ta ngón này đi xuống, Lôi môn đích bất truyền bí khí, sẽ phải rơi vào tay ngoại nhân liễu."
Tiêu Sắt tay để bàn đài, con mắt bắn hàn quang.
Lôi vô kiệt cũng là cúi người, như giao long chập mà không phát, nhìn thẳng hắn đích ánh mắt: "Ai thắng ai thua, còn chưa nhất định đâu!"
Chân trời buồn bực mưa, mây đen áp tối sắc trời, một con tinh đình chấn trứ trong suốt cánh, từ hai người đối mặt đang lúc lướt qua.
Dòng nước ngầm kích động, tràn đầy núi minh thiền một thời làm chớ có lên tiếng.
" Được !" Tiêu Sắt đột nhiên khẽ quát một tiếng, phá vỡ trong không khí đọng lại an tĩnh. Hắn đốt ngón tay gõ nhẹ, hoa lê bàn đài gõ ra nhẹ vang, nhiều tiếng thúc giục vội vả.
Núi xa cút qua mơ hồ sấm nhẹ.
"Bây giờ vẫn còn đổi kịp." Tiêu Sắt thiêu mi.
"Không thay đổi!" Lôi vô kiệt cất giọng nói, "Quân tử nhứt ngôn, ngựa chiến một roi!"
"Thống khoái!" Tiêu Sắt lãng cười, hắn đích ánh mắt lại không có cười.
Hắn đích ánh mắt đốt đốt như điện.
Lôi vô kiệt không khỏi rét một cái. Hắn đã rất lâu không nhìn thấy Tiêu Sắt lộ ra loại ánh mắt này liễu, giống như diêu ưng quặc chặc con mồi, hưng phấn nguy hiểm.
Có thể hắn đã mất hạ nhìn hắn đích ánh mắt. Hắn đích ánh mắt chuyển hướng Tiêu Sắt tay.
Con kia thon dài mà có lực tay giữ lại đầu chung.
Lôi vô kiệt gắt gao nhìn chăm chú vào cái tay kia, trầm giọng nói:
"Lái đi."
Ngón tay khẽ động, vén bấu đích đầu chung.
Lôi vô kiệt ngẩn ra, ngồi phịch ở trên ghế.
Từ mới vừa mới bắt đầu liền chống trán ngồi ở một bên đường liên, đã không biết lần thứ mấy xoa mi tâm: "Ta đã sớm nói, để cho ngươi không nên cùng hắn đánh cuộc."
Vô Tâm cười híp mắt xách tay, sáp tới gần liếc một cái.
"Có thể nha, " hắn cầm cùi chỏ thọc một chút Tiêu Sắt, "Lại là một tam hoa tụ đỉnh."
"Đây coi là cái gì, " Tiêu Sắt kiêu ngạo, "Nhớ năm đó ta ở thiên kim đài —— "
"—— ở thiên kim trên đài đại chiến ba ngày ba đêm, từ đây giành được thiên khải thành đệ nhất con nhà giàu danh hiệu." Vô Tâm bình tĩnh tiếp lời.
"Cái gì gọi là con nhà giàu? !" Tiêu Sắt tức giận, "Ta vậy kêu là phong lưu công tử! Thắng nam quyết Thái tử một tòa thành trì!"
"Đại sư huynh, ta cảm thấy đi, hắn khẳng định xuất thiên liễu, ngươi nói sao?" Lôi vô kiệt muốn nhỏ giọng, trên thực tế thanh âm một chút cũng không nhỏ đất hỏi đường liên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả