Nhà ga

50 2 0
                                    

Một thiên ngắn ngủi Tiểu Điềm văn, hành văn chớ chê.



Linh cảm 👉《 Nhà ga 》 Ca sĩ Lí Kiện



—————————————————————————



Tiểu Thư là Thiên Ngoại Thiên huyện thành nhỏ một vị nhà ga nhân viên công tác, hôm nay vẫn như cũ phụ trách đứng tại cửa sắt bên cạnh xét vé, mời các vị lữ khách theo thứ tự xếp thành hàng, chúng ta xét vé một vị một vị đến, bên ngoài mưa rất lớn, đường trượt, xin cẩn thận đi thong thả, chú ý dắt tốt lão nhân cùng tiểu hài.



Tiểu Thư mang theo bối rối nhận lấy một trương vé xe, trên đó viết tính danh Tiêu Sắt, mục đích tuyết nguyệt thành, lại tiếp nhận một trương, tính danh Diệp An thế, mục đích Vô Song thành.



Tạ ơn.



Tạ ơn.



Tiểu Thư bị cái này hai tiếng tạ ơn kinh ngạc buồn ngủ, bởi vì nàng tại cái này thực tập 2 Tháng, kiểm rất nhiều lần phiếu, chưa bao giờ có lữ khách nói với nàng qua tạ ơn.



Tiểu Thư ngẩng đầu liền trông thấy là hai cái đã quấy rầy tuế nguyệt tuổi trẻ nam tử.



Một vị là tóc dài tùy ý đỡ lên, tân trang đến vừa đúng mày kiếm, nhẹ vểnh lên quyển tiệp hạ là một cặp mắt đào hoa, xuống chút nữa thì là sóng mũi cao cùng nhuận môi, đáng tiếc chính là vốn là thanh lãnh khuôn mặt lại bởi vì xương gò má quá mức góc cạnh rõ ràng hơi có vẻ phải có điểm gầy gò.



Một vị khác thì là sáng long lanh đầu trọc hạ là hất lên lông mày nhỏ nhắn cùng mắt phượng, đuôi mắt chỗ mang theo một chút đỏ thắm, mũi cũng là cao cao đĩnh đĩnh, bờ môi lại giống nhíu da trang một túi nước màu hồng khí cầu.



Tiểu Thư biểu thị đây tuyệt đối là nàng gặp qua nhất có lễ phép đẹp mắt nhất nam hài tử.



Nghi? Nàng tại sao muốn xưng hai cái so với nàng lớn nam nhân vì nam hài tử? Mặc kệ nó, đẹp mắt lại thân sĩ là được rồi.



Mặc dù bây giờ bên ngoài rơi xuống tiểu Thư ghét nhất mưa lớn mưa to, hiện tại, tiểu Thư tâm tình lại đẹp đến mức nghĩ hừ tiểu khúc 🎵.



Tiểu Thư cũng về lấy mười phần mỉm cười chân thành: Tạ ơn, cẩn thận đường trượt.



Tiểu Thư trông thấy hai vị kia nam tử còn đứng ở đoàn tàu trước tạm biệt, lại nhìn một chút màu lam trạm dừng, là thông hướng Thiên Khải.



Tiểu Thư thực tập hơn hai tháng qua đã nhìn rất nhiều đoàn tụ ly biệt, có vui cười, có vui sướng, có im miệng không nói, có bi thương, gặp nạn qua.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ