Ta muốn mượn thuyền hướng đông du, thướt tha tiên tử đón gió lập
1
Ngũ hoàng tử lúc còn tấm bé thích nhất đi Vĩnh An vương phủ, hắn cái đó hàng năm không trở về vương phủ hoàng thúc, trở lại một cái sẽ gặp kín đáo đưa cho hắn những thứ kia du lịch khắp nơi lục soát la tới đồ chơi nhỏ, có nam quyết dùng ngà voi điêu khắc ra xuyên chi tốn dao rọc giấy, có truyền thuyết là tiên sơn oành đảo sinh trưởng ra trường sanh quả, Ngũ hoàng tử yêu cực kỳ táy máy những thứ đó, ở yến trở về diêm lúc xuân chỗ tốt, Vĩnh An vương sẽ lười biếng ỷ lan nhìn cái này sống đòi mừng hoàng chất, lại mi mắt yêu kiều có lòng vui thích.
Từ Ngũ hoàng tử biết Vĩnh An vương đi qua rất nhiều địa phương, chỉ thích quấn Vĩnh An vương nói trong lúc du lịch kiến thức, Vĩnh An vương nói hắn ở phong hoa tuyết nguyệt thành, uống qua một ly gọi là phong hoa tuyết nguyệt đích rượu.
Hạ quan phong, thượng quan hoa, Thương Sơn tuyết, nhị hải tháng. Cái loại đó rượu là dùng gào thét mà qua gió mạnh, ngắm xuyên thu thủy đích xuân hoa, buồn bực thương thúy nhọn thượng nhỏ toát lệ tuyết cùng với một cong ngâm qua nếu hải xanh biếc sâu kín ánh trăng cất tạo, hớp một miếng có thể thường thế gian sanh lão bệnh tử yêu biệt ly. Ngũ hoàng tử đối với loại này tựa như giả không phải là thật câu chuyện thật là trứ mê, nghe như mê như say.
Có lần Vĩnh An vương mang về một cá lưu ly chai nhỏ, ngũ thải oánh oánh sắc ánh ra trong suốt thuần túy nước, theo Vĩnh An vương nói, quyển kia là Côn Luân đích tuyết, Ngũ hoàng tử hỏi Côn Luân dáng dấp ra sao, Vĩnh An vương rất là chê đạo, "Không có gì đẹp mắt, cũng chỉ một mảnh trắng xóa như vậy đi."
"Kia sáu hoàng thúc ngươi tại sao còn muốn đi?"
Vĩnh An vương bị hỏi phiền, vì vậy ngoắc tỏ ý mình cái này không tỉnh tâm hoàng chất tới, niêm liễu khối quế hoa cao đi Ngũ hoàng tử đích trong miệng nhét vào, "Tiểu đoàn tử tới, sáu hoàng thúc mời ngươi ăn quế hoa cao." Đây đại khái là cái này keo kiệt keo kiệt Vương gia số lượng không nhiều khẳng khái thời điểm.
Nhưng là Vĩnh An vương viễn xa đánh giá thấp cái này bạch diện đoàn chết không tỉnh tâm trình độ. Vĩnh An vương đã rời đi thiên khải thành ba năm có thừa, Vĩnh An bên trong phủ vẫn có cũ người hầu khi dọn dẹp một phòng bụi bậm, Vĩnh An vương một lần cuối cùng lúc trở về, Ngũ hoàng tử vì tú hắn học được da lông Phích Lịch đường tuyệt kỹ, đem Vĩnh An phủ nổ long trời lỡ đất, Vĩnh An Vương Nhất bên rút ra tính toán, một bên xem thường nhìn trời, trong lòng nghĩ là lôi vô kiệt tên ngu này dạy dỗ học trò... Quả nhiên cũng là một ngu, món nợ này trước ghi nhớ, lựa ngày đi liền tìm lôi vô kiệt tới còn.
Vĩnh An vương đang nhớ hắn đích kim ti nam mộc bàn vuông nhỏ trị giá mấy lượng bạc, tiền triều bạch long mai bình trị giá bao nhiêu hoàng kim... Ngũ hoàng tử mang đám người dập lửa, vâng chịu có thể giảm bớt một văn là một văn tổn thất nguyên tắc, Ngũ hoàng tử cho Vĩnh An vương chồng liễu một đống đồ đi ra, bên trong còn bao gồm một cá không tầm thường chút nào sơn đen hộp, Vĩnh An vương liếc thấy sau chính là sững sốt hồi lâu, hắn rút ra cái hộp này thổi đi phía trên bị thời gian mài ra u tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả