https://archiveofourown.org/works/19447261
KeYin
Summary:
Ta giết LOFTER, ta là nước trong!
Work Text:
Trong phòng tắm tràn đầy huân y thảo hương đích hơi nước, Tiêu Sắt / cơ / lý rõ ràng người / thể thượng treo trong suốt nước / châu, theo thân thể của hắn đường cong tuột xuống / rơi.
Hắn đè xuống màu xanh lá cây tiếp thông kiện, để cho chuông reo đã lâu điện thoại di động hoàn thành nhiệm vụ. " A lô?"
"Yêu, Tiêu lão bản tiếp điện thoại." Đối diện giọng còn mang chút không quyển kinh nhân sự ngây thơ cùng phản nghịch.
"Vô Tâm? Có chuyện gì không?" Tiêu Sắt thiêu mi. Hắn nhìn một chút điện thoại di động —— đã không giờ liễu.
"Không có chuyện thì không thể cho ngươi gọi điện thoại sao?" Vô Tâm cười khanh khách.
Mặc dù thiếu niên thanh âm rất rõ ràng, nhưng Tiêu Sắt vẫn có thể nghe được mông lung giọng điện tử tiếng nhạc. Ở quầy rượu? Sau đó núp ở trong phòng vệ sinh cho mình gọi điện thoại? Nhìn dáng dấp rất thanh tỉnh mà. "Đoán một chút ta đang làm gì?"
Vô Tâm thật giống như từ trong phòng vệ sinh đi ra, tiếng nhạc bắt đầu phóng đại, Tiêu Sắt không khỏi đem điện thoại di động cầm xa chút. "Uống rượu." Hoặc là là uống thức uống. " Ừ... Vậy ngươi chứ ?"
Tiêu Sắt không lên tiếng, từ trong bồn tắm đứng lên, vén lên nước. "Đang tắm chứ ?" " Ừ." Tiêu Sắt mở ra chỗ nói, hướng về phía gương mặc vào áo choàng tắm. Một giây kế tiếp, điện thoại bên kia truyền tới mi / loạn / mờ ám đích thanh âm. Tiêu Sắt nhíu mày, ngừng trên tay động tác.
Hắn nhìn chằm chằm đen rơi màn ảnh xuất thần, kia khó chịu thanh âm vẫn còn tiếp tục. "Tiêu... Tiêu lão bản..." Vô tâm hô / hút trở nên cấp / xúc, Tiêu Sắt không khỏi cả người nổi da gà lên."Tới... Tiếp ta." " "Ngươi ở nơi nào?" "Lan quế phường..." Một trận âm thanh bận.
Tiêu Sắt cách mở cửa một chút thay quần áo thường, vọt tới nhà để xe đi lấy xe. Trên đường không có một bóng người, đạp lút cần ga cũng không cần lo lắng. Rốt cuộc minh bạch tại sao người tuổi trẻ thích nửa đêm đua xe. xe cần cẩu không quy phạm, thân nhân hai hàng lệ. Cao nguy động tác xin chớ bắt chước. ***** "Tiên sinh... Xin hỏi ngài thẻ..."
Tiêu Sắt nhét tấm hắc kim cắm ở trước đài trong tay, còn không chờ người mang hắn đi vào liền mở ra cửa. Mặc dù Lan quế phường sửa sang cao nhã khiêm tốn, nhưng là bên trong có nhiều bẩn thỉu dâm / loạn, Tiêu Sắt cũng đã thấy rồi.
Hắn đứng ở cửa nhìn kỹ một tuần, sau đó lựa chọn lên lầu. Tát khắc tư nghẹn ngào ra tước sĩ nhạc cơ hồ muốn tô / rơi xương người, ngồi trên ghế sa lon nam / nữ chỉ muốn ủng / ôm xa lạ đối phương, một ly một ly hưởng thụ tiên lộ quỳnh tương. "Tiêu lão bản." Vô Tâm từ phía sau lưng vỗ vai hắn một cái bàng, Tiêu Sắt quay đầu, liếc mắt liền nhìn thấy Vô Tâm bột / trên cổ mân đỏ / sắc đích vết / tích.
Vô Tâm biết hắn đang nhìn, vì vậy giơ tay lên làm bộ như như không có chuyện gì xảy ra đi kia một nơi gật một cái, nghiêng đầu nói: "Mang ta trở về." Tiêu Sắt cầm hắn mảnh khảnh cánh tay, cơ hồ là lôi hắn đem Vô Tâm vứt xuống ngồi phía sau. "Đi nhà ngươi." Vô Tâm giống như dặn dò tài xế taxi như vậy đối với Tiêu Sắt nói chuyện."Nhanh lên một chút! Bọn họ tới!" Vô Tâm nghiêng đầu, nhìn một đám đi ra bảo / phiêu bộ dáng người, đẩy một cái Tiêu Sắt vai, thúc giục hắn vội vàng lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả