Một đời an lòng

124 6 0
                                    

domeki

https://archiveofourown.org/works/19238218

Work Text:

Chương thứ nhất

"Thiếu tông chủ, giá cá phu nói là có kỳ vật đưa tặng."

Diệp An Thế vốn là không làm sao chú ý loại chuyện này, mặc dù thiên ngoại thiên xa ở đỉnh núi, nhưng là mình nhiều năm qua vô luận là dựa vào người khác cống hiến hay là phái mình thủ hạ đến bờ biển thu thập, đối với hải lý đồ cũng đã sớm rất quen thuộc, tựa hồ không có gì mới lạ đồ chơi có thể đưa tới mình hứng thú.

Nhưng là giá cá phu mang mấy tên thủ hạ kéo một cá dài đích thủy tinh đồ đựng đi tới trước mặt mình thời điểm, Diệp An Thế thừa nhận mình quả thật là kinh ngạc một phen.

Giá thủy tinh đồ đựng chừng một người nửa cao, bên trong chứa là một người người đuôi cá đích yêu vật, vảy cá thoạt nhìn là đến từ biển sâu mặc lam sắc, cho dù ở không rõ lắm trong suốt trong nước, cũng mơ hồ tản ra ánh sáng.

"Thiếu tông chủ không cần lo lắng, người này cá bắt thượng lúc tới liền bị thương, ta còn để cho thủ hạ ở nơi này trong thủy hang vãi thuốc bột, nhất định là không đả thương được Thiếu tông chủ đích."

Diệp An Thế khẽ mỉm cười, trong đầu nghĩ giá cá phu tâm tư ngược lại là linh lợi rất, biết mình từ trước đến giờ thích dùng hải lý đồ làm đồ chơi, cho nên mới đặc biệt hao hết trắc trở hiến tặng cho mình, Diệp An Thế gật đầu một cái, cho kia cá phu một số lớn tiền thưởng, sau đó để cho người đem giá thủy tinh đồ đựng trực tiếp cho lôi vào viện tử của mình trong.

Chờ xử lý xong trong tay chuyện, trở lại trong sân, Diệp An Thế liền đem thứ này nắp vén lên, lại gõ gõ rất là vừa dầy vừa nặng thủy tinh trắc bích, thấy người nọ cá cuối cùng là chậm rãi mở ra hắn đích cặp mắt đào hoa trên dưới quan sát mình, nhưng không chút nào bị bắt kinh hoảng, trang nghiêm một bộ "Ngươi có thể nại ta hà " lười biếng dáng vẻ, Diệp An Thế không kiềm được bật cười.

Nhưng mà trên thực tế, thủy tinh đồ đựng mới vừa mở ra trong sân liền cũng là nhân ngư sau khi bị thương đích huyết tinh khí, Diệp An Thế nhảy một cái đến đồ chứa chóp đỉnh, sau đó đem nhân ngư từ trong nước ôm ra.

Gặp người cá tựa hồ đối với ở trong không khí sinh tồn cũng không thế nào mâu thuẫn, Diệp An Thế liền đem hắn an trí ở trên giường mình, giá mới rốt cục thấy rõ hắn trên đuôi vết thương.

"Làm sao bị nặng như vậy thương?" Diệp An Thế có chút đau lòng vuốt ve hắn thật dài đuôi cá, thanh lý một chút vết thương, sau đó tìm chút dược liệu đắp đi lên.

"Choáng váng đầu sao? Kia cá phu tựa hồ ở trong nước xuống chút thuốc mê." Diệp An Thế mở miệng hỏi hắn, chỉ thấy người này cá thờ ơ lắc đầu một cái.

"Ai... Vậy ngươi tên gọi là gì?" Diệp An Thế như có điều suy nghĩ nhìn nhân ngư một cái, "Bằng không —— ta lấy cho ngươi cá tên chứ ?"

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ