Chap 14: Những ngày bình yên ( 1 )

2K 155 9
                                    

" ACEEEEE...! " Sinh vật lạ :).

" Ể...! Cái gì thế?! " Ace ngạc nhiên.

Đúng như mọi người đã nghĩ sinh vật lạ đó chính là đứa con gái của Râu Trắng, em gái cưng duy nhất trên tàu.... Đó chính là RAY của chúng ta. Muahahahaha!!!

" ACE ACE ACE...! Đúng là Ace rồi " Nó ôm đầu Ace.

" Sinh vật gì thế này!? " Ace túm áo nó lôi ra mà không được :).

Râu Trắng thấy đứa con gái mình bay từ trên trời xuống ôm 1 thằng nhãi ranh mà không ôm ổng nên ổng nổi cơn ghen sợ mất con :).

" Con làm thì thế Ray?! " Râu Trắng kéo nó ra.

Hiện tại nó đang bị Bố nắm áo xách lủng lẳng giơ lên mặt ổng.

" Chào Bố, mấy tiếng không gặp nhìn Bố trẻ ra rõ luôn á!!! " Nó dùng mặt ngây thơ nhìn ông.

Băng Râu Trắng: Con bé này.... (;¬_¬)

" Con đã bỏ đi đâu? " Râu Trắng.

" Con... Con bỏ trốn khỏi đống sách của anh Marco " Ray.

" Ồ thế à...! " Râu Trắng cười gian.

" Bố... Sao Bố cười gian thế " Ray (;ŏ﹏ŏ)

" Marco mau đem con bé đi học tiếp " Râu Trắng quăng nó lại cho Marco.

" Noooooo...! " Nó bị người cha yêu quý nhẫn tâm ném lại chỗ ác quỷ :).

" No no cái gì...! Đi học - yoi " Marco.

" Reiji hãy cứu lấy người em gái tội nghiệp này!!! " Nó bám vào người Reiji.

" Anh không cứu được nhóc đâu " Reiji.

" Marco...! Ít nhất cũng phải cho em ở lại coi chứ " Nó làm vẻ mặt đáng thương.

" Được rồi, coi xong phải đi học đấy - yoi " Marco.

" Em hứa sẽ coi xong còn học nữa hay không thì em không chắc " Ray ^^.

" ... " Marco.

•o0o•

Ace bất ngờ lao lại tấn công Râu Trắng, dù có đấm bao nhiêu lần cũng không động vào được ông, chưa kể mới bị Râu Trắng vung 1 đấm đã nằm bẹp dưới đất.

Không bỏ cuộc Ace đứng dậy đấu tiếp, cứ như thế cho đến khi anh kiệt sức.

" Tsk... Ông ta thực sự quá mạnh, cũng như quyền lực của ông ta " Ace ngóc đầu dậy.

" Ta sẽ không.... " Ace lồm cồm bò dậy.

" Gurararara...! Ngươi vẫn còn muốn đánh? " Râu Trắng.

" BỐ À NHẸ TAY VỚI ANH ẤY THÔI " Nó từ trên tàu la xuống.

" Gurararara...! Được rồi " Râu Trắng.

" Tsk... Ông cứ việc đánh không cần lo " Ace.

" Còn quá sớm để nghĩ đến cái chết, nhóc con! " Râu Trắng.

" Nếu ngươi vẫn còn muốn tung hoành trên biển... "

" Thì hãy mang dấu hiệu của ta trên lưng và làm những gì ngươi muốn!!! "

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ