Tiếng chọc tiết heo đã nhanh chóng vang khắp tàu, mọi người cũng vì chuyện đó mà dậy gần hết, ai cũng mắt nhắm mắt mở chạy ra xem tình hình.
Nhưng họ lại không thấy gì ngoài hình ảnh Reiji đang dạy cho tên Tổng tham mưu của quân Cách mạng chơi một trò gì đó mới lạ, thế là những người khác cũng chạy lại xem.
Sau vài tiếng bị giáo huấn trong phòng của Marco thì cuối cùng Ray cũng đã được giải thoát, nó khổ sở vác cái thân tàn ma dại này ra ngoài boong tàu.
" Đứa nào có ba bích ra đi " Tv 1.
" Ê có năm bích nè ra được không? " Tv 2.
" Không bé ơi " Tv 1.
Bên phía khác Reiji đã đang ngồi dạy Bố già với Ace đánh bài.
" Anh đang làm gì đấy? " Ray.
" Bị mù hả gì mà không thấy? Đang dạy bố đánh bài " Reiji.
" Vậy bố biết chơi chưa?! " Ray.
" Gurararara! Dăm ba mấy cái bài này, ta nhìn một cái một cái là biết " Râu Trắng.
" Mở sòng Reiji! " Ray.
" Đây là cái băng hải tặc chứ éo phải cái sòng bạc " Reiji.
" Từ cái lúc anh làm ra bộ bài thì cái băng đã thành sòng bạc rồi " Ray.
" Vô thì vô! Nhưng không có tay chơi " Reiji.
" Làm gì mà không có tay! " Ray.
" Đâu? " Reiji.
" Đây! Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên sòng tiến lên " Ray.
Quả đúng là ba cây, phía sau con Ray còn có Râu Trắng và Ace, nếu tinh ý một chút thì có thể dễ dàng hiểu được là nó muốn moi hết sạch tiền của Bố già với Ace.
" Được rồi! Vô sòng " Reiji.
Cứ như thế Ray đã thành công lôi kéo hai con người không biết thế nào là sự khắc nghiệt của bài bạc.
" Ăn tiền nha " Ray.
" Ăn tiền?! " Ace.
" Là mình bỏ tiền vào, nếu thắng thì sẽ hốt hết " Reiji.
" Nghe hấp dẫn đấy " Ace.
Quả nhiên! Chỉ mới giăng lưới thôi mà Hoả quyền đã cắn câu, cứ như vậy tháng này Ray và Reiji đã thành công thu về cả bộn tiền.
" Rồi! Chia bài " Reiji.
Thần bài đã ra tay, với cả năng xào bài và xóc bài điêu luyện không một động tác thừa, Reiji nhanh chóng đã chia cho mỗi người 13 tờ.
Sau khi chia xong Reiji ngồi xuống cười nhếch mép, vừa liếc một cái Ray đã biết cái thằng cha đầu tạo hoá đã giở trò gian lận.
Thôi thì anh làm trước thì em đành học theo.
Gặp trường hợp này thì nên làm gì ta? Bật haki thôi nào.
Bố già đương nhiên cần phải liếc còn Ace thì có lẽ không cần, vì mới nhìn cái mặt thôi đã biết bài anh ấy thúi cỡ nào.
" Ba bích đâu? " Ray.
" Đây! " Reiji.
Không nhanh không chậm, Reiji cứ thể nhàn nhã quăng con ba bích ra. Cứ như thế lần lượt cái quân bài trên tay mỗi người đều được đập xuống sàn tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Umorismo➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...