Trên bầu trời của vương quốc Dressrosa, nơi đã từng được mệnh danh là vương quốc của ái tình và đam mê, giờ đây lại tràn ngậm những tiếng la hét tuyệt vọng của người dân.
Bầu không khí trong lành đã không còn mà thay vào đó là khói bụi và mùi thuốc súng phủ kín cả bầu trời.
" Nhìn xem hải quân, chiếc lồng tơ trên kia chính là tuyệt tác của những hải tặc mà các người công nhận " Ray.
" Thất vũ hải? Đó chẳng qua chỉ là danh xưng mà các người đặc ra để chúng tự do lộng hành ".
" Ông là hải quân thứ 3 chỉ sau Garp và Sengoku mà tôi công nhận là hải quân thật sự ".
" Đừng làm tôi thất vọng ".
" ... " Fujitora.
" Từ khi nào mà việc trợ giúp hải tặc lại trở thành một phần công việc của quân Cách mạng vậy? ".
" Cũng không hẳn! Nghĩa vụ của quân Cách mạng bọn ta là cản đường hải quân " Sabo.
" À không! Lần này thì lại khác, là nghĩa vụ của một người anh mới đúng ".
Hải quân: " Hả!? "
" Ồ! Vậy thì ta lại càng tò mò không biết em trai ngươi là ai " Fujitora.
" Và tại sao quân Cách mạng lại hợp tác với một thành viên của băng Râu Trắng thế kia ".
Hải quân khi nghe tới băng hải tặc Râu Trắng đã bắt đầu đề cao cảnh giác, chúng giơ súng lên nhắm thẳng vào Ray.
" Khoan đã! Các ngươi phải là đối thủ của chúng nên nổ súng chỉ có chết chắc thôi " Bastille.
" Nên nghe lời sếp của các ngươi đi " Sabo.
" Chỉa súng vào một quý cô thật không lịch sự chút nào " Ray.
" Bây giờ chúng ta phải làm sao, thưa Phó đô đốc? " HQ 1.
" Phó đô đốc sao? Hình như là chức vụ mà trước đây em được kêu lên " Sabo.
" Không phải 'được kêu' mà là 'bị kêu' " Ray.
" Ông nội muốn em làm Phó đô đốc chủ ý là giữ em lại Tổng bộ ".
" Em nhớ hồi đó còn tuổi nổi loạn nên không chịu nghe lời ".
" Ây da! Đúng là tuổi trẻ ".
Sabo: * Mới 19 tuổi mà nói như 91 tuổi * (• ▽ •;).
Bùm.
" ?! " Ray.
Tiếng súng bất ngờ phát ra làm Ray giật mình, nó theo phản xạ nhìn về hướng phát ra âm thanh.
" Ngươi bắn lén! " Ray.
" Thành công rồi " HQ 1.
" Đừng có gây sự với hải quân bọn ta, thằng nhóc con! " HQ 2.
Một cơn gió mạnh nhanh chóng bao phủ khắp người Sabo làm cho khói bụi gần đó cũng bị cuốn bay lên trời.
Dù gió mạnh là thế nhưng khi thổi đến gần Ray thì lại nhẹ nhàng lạ thường, cơn gió ấy len lỏi qua từng sợi tóc bạch kim rồi nhẹ nhàng chải chuốt gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...