Trời vừa mới tờ mờ sáng Sabo đã vác con Ray lên quạ rồi bay khắp nơi.
" Sabo à! Rốt cuộc băng nào sẽ liên minh với chúng ta? " Ray.
" Dragon - san nói đến đó ta sẽ biết " Sabo.
" Tới anh cũng không biết sao? " Ray.
" Anh biết nhưng muốn làm em bất ngờ " Sabo.
" Hả?! " Ray.
Không muốn nói thì thôi nó cũng không thèm, Ray hậm hực quay mặt qua chỗ khác nhìn ngó xung quanh.
Ngay lúc đó, đập vào mắt nó lúc này chính là một con đại bàng khổng lồ. Nhìn cái đôi mắt sáng lấp lánh của con Ray kìa, chứng tỏ nó lại nghĩ ra một cái gì đó không mấy hay ho nữa rồi.
" Sabo! Con quạ này bay nhanh không? " Ray.
" Nghe Karasu nói con này bay khá nhanh " Sabo.
" Vậy sao! " Ray.
" Lại tính bày trò gì nữa đây? " Sabo.
Ray quay lại nhìn con đại bàng bằng ánh mắt tha thiết, con đại bàng phía xa xa nhìn nó bằng con mắt khinh bỉ.
Mày hay lắm đại bàng, để đi rồi con Ray này sẽ cho mày biết thế nào là đau khổ.
Ray giơ một ngón gay về phía con đại bàng, ngay lúc đó từ bên trong ngón tay nó xuất hiện một dòng điện rồi bay thẳng tới chỗ con đại bàng.
" Quác...! " Đại bàng.
Con đại bàng sau khi bị dính phải dòng điện phóng ra từ phía con Ray thì nó đã tự giận gầm to rồi bay về phía con quạ.
" Hahahaha...! " Ray.
Sabo lúc đầu có tí bất ngờ nhưng rồi cũng lắc đầu ngao ngán, đơn giản gì anh đã quá quen với cái nết của nó rồi, hể thấy cái gì hay là lại phá.
" Lại làm khổ mày rồi " Sabo.
Con quạ như đã hiểu được tình huống hiện tại, nó dùng tốc độ nhanh nhất để cắt đuôi con đại bàng phía sau.
Nhưng phận làm quạ thì làm sao mà đọ lại đại bàng, cứ như vậy họ đã bị đuổi kịp.
" Ui cha...! Chết " Ray.
Sabo cảm thấy hoài nghi về nhân sinh, không hiểu vì lí do gì mà anh lại đem lòng yêu một con nhóc suốt ngày chỉ biết chạy tới chạy lui để phá hoại.
Nhưng phải khó hiểu như vậy mới gọi là tình yêu, yêu một người mà không cần lí do, anh thích cái tính cách đó của nó, cái tính vô lo vô nghĩ.
Có lẽ hằng ngày Sabo chỉ cần được nhìn thấy nụ cười rực rỡ trên môi nó thôi thì cũng đủ rồi.
" Sabo...! Anh còn ngồi thất thần ở đó làm gì? Nó đuổi tới rồi kìa " Ray.
Cái miệng con Ray công nhận là rất linh, vừa mới nhắc thôi thì cánh cho đại bàng đã hất Sabo và nó xuống.
" Hahahahaha...! " Ray.
Họ cứ thứ rơi thẳng xuống một con tàu đang lênh đênh trên biển, vừa rớt xuống chưa kịp định hình thì đã bị chĩa vũ khí vào mặt.
Vì cả Ray và Sabo đều đang mặt áo choàng che khuất mặt nên không ai nhìn rõ mặt họ.
" Khoan khoan...! Có gì từ từ nói " Sabo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...