Cảnh báo: Chap này có cảnh 18+ ( nam X nam )! Cảm phiền ai không thích thì out ra. Chứ đừng không thích mà còn đọc rồi cmt ném đá toi 👌.
• Đã cảnh báo rồi, ai cố tình bỏ qua thì đừng có mà cmt chửi toi à.
•o0o•
Tất cả những gì tôi cần là chút tình yêu trong đời.
Tất cả những gì tôi cần là chút tình yêu trong đêm tối.
Chỉ cần một chút thôi nhưng tôi hy vọng đó sẽ là một khởi đầu mới.
Cho tôi và trái tim đã vụn vỡ này...!
Tôi cần một chút thương yêu đêm nay.
Ôm chặt lấy tôi để tâm hồn tôi thôi vụn vỡ.
Chỉ một chút thôi nhưng tôi hy vọng nó sẽ mở ra một trang mới.
Cho riêng tôi và trái tim vụn vỡ này...!
•o0o•
Không ổn...! Mọi chuyện đã bắt đầu rời khỏi tầm kiểm soát của Reiji, trong mắt cậu lúc này Shanks không khác gì một con thú đang trong kì động dục.
Reiji sợ hãi, cậu từng chút nhích về phía sau.
Bịch.
Vì đã lùi tới mép giường mà còn không biết nên Reiji đã bị ngã xuống, khi cậu đang chuẩn bị đứng lên và bỏ chạy thì lại phát hiện ra cơ thể mình đã không còn một chút sức lực nào.
" Sao vậy Reiji? Muốn sao không chạy đi...! " Shanks.
Shanks ngồi trên giường thấy cậu thiếu niên kia muốn chạy mà lại không chạy được.
" Anh... Cố ý.... " Reiji.
" Lên đây nào! Ở dưới lâu sẽ bị cảm đấy " Shanks.
Shanks từ từ bước tới rồi nhấc bổng cậu lên. Không thể chờ được nữa, hắn thô bạo ném cậu lên giường.
" A... Ưm.... " Reiji.
Vừa đáp xuống giường chưa kịp định hình đã bị đè lần nữa. Reiji đã không còn cử động được nữa, đôi bàn tay của cậu đã vị khóa lại hoàn toàn.
Hắn thô bạo chiếm trọn lấy cánh môi cậu, càn quét sạch bên trong khoang miệng, lần mò lấy ra một sợi dây đã chuẩn bị sẵn trong túi quần rồi trói chặt tay cậu lại. Tay bây giờ đã rảnh rỗi, hắn mạnh bạo xé toạc chiếc áo giảm giá 50% khó khăn lắm cậu mới mua được khi còn ở Sabaody.
Sau đó đưa đôi bàn tay xuống dưới bắt đầu sờ soạng khắp nơi, hắn nhẹ nhàng xoa nắn trái cherry đang từ từ được nhú lên.
Hắn rời khỏi cánh môi mềm mại của cậu và bắt đầu lăm le đến cái cổ trắng nõn ấy.
Chụt chụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
فكاهة➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...