Chap 81: Bế lộn bế lại.

331 48 0
                                    

Men theo bậc thang từ nơi quan sát đi xuống sẽ là chỗ mà các đấu sĩ vừa trở về từ sàn đấu, khi Ray và Sabo vừa đi vừa mãi mê nói chuyện thì lại nghe được một giọng nói thân quen.

" Đợi đã, Mũ Rơm! " Cavendish.

À cái giọng này không phải, đây đích thị là giọng của anh chàng cải bắp tự luyến với thêm cái đa nhân cách.

" Bọn họ thật chứng đầu " Luffy.

" Đánh với ta mau! " Cavendish.

" Nghe này, ông nội ta có chuyện muốn nói với ngươi! " Sai.

" Chẳng biết trốn chỗ nào cho yên thân nữa " Luffy.

" Không ngờ thằng bé lại được săn đón đến vậy " Ray.

" Giờ em ấy đã được treo thưởng 400 triệu, nên có nhiều kẻ thù cũng không có gì là lạ " Sabo.

" Em cũng được treo thưởng 400 triệu! Vậy mà có ai thèm theo đuổi đâu " Ray.

" Hửm! Sao lại không có? Chẳng phải anh đang theo đuổi em đó sao " Sabo.

" Chuyện đó không tính " Ray.

" Sao lại không tính " Sabo.

Được đà lấn tới, khi Sabo đang có ý định nhào đến ôm Ray thì lại bị nó phát hiện và né nhanh gọn lẹ.

" Lo mà làm việc đi ôm ôm ấp ấp gì " Ray.

" Cho ôm miếng thôi " Sabo.

" Em còn chưa đồng ý đâu, đừng thấy em không nói gì lại làm tới " Ray.

Vừa nói xong không hiểu bị hoa mắt hay gì mà Ray lại nhìn thấy Sabo mọc đuôi và tai giống nó, đôi mắt ủ rũ cùng với cái tai cụp xuống, Sabo khao khát được ôm.

" Làm xong nhiệm vụ đi rồi cho ôm " Ray.

" Được mau đi thôi! " Sabo.

Dường như câu nói vừa nảy đã tiếp một động lực không nhỏ cho Sabo, anh chứ thế nắm tay con Ray và kéo nó chạy khắp nơi trong đấu trường.

" K-Khoan! Từ từ... Cho em ngồi nghỉ chút đã " Ray.

Đầu óc quay mòng mọng, vừa mới khỏe chưa được bao lâu đã bị Sabo lôi đi vòng vòng, Râu Trắng với mấy anh em trong băng mà biết vụ này chắc cấm Sabo lại gần nó luôn quá.

" T-Thuyền phó! " Bartolomeo.

" Hửm? " Sabo.

" Hả?! Ngươi vừa nói gì thế? " Zoro.

" Anh là đại ca Zoro, cánh tay phải đắc lực của đại ca Luffy, có phải không? " Bartolomeo.

" Sao ngươi lại biết Luffy và cả tên của ta thế?! " Zoro.

" Ước mơ của em thành hiện thực rồi! " Bartolomeo.

" Đừng có khóc! " Zoro.

" Nếu em dẫn đại ca Luffy đến đây, thì anh có thể cho em xin chữ ký không? " Bartolomeo.

" Ngươi chịu giúp bọn ta sao? Vậy thì nhờ vào ngươi cả đấy! " Zoro.

" Cứ chờ ở đây nhé! Em liều cả cái mạng này để dẫn anh ấy đến đây! " Bartolomeo.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ