Chap 37: Người bố vĩ đại.

952 110 5
                                    

Hiện tại trận chiến đã đi tới giai đoạn cao trào. Không biết từ đâu mà Pacifista bắt đầu xuất hiện khắp nơi.

Chúng bắn loạn xạ khắp nơi nhưng mục đích là vẫn để giết đám hải tặc.

Ace và Reiji bây giờ đang ở phía sau yểm trợ mọi người. Trong khi Reiji đang lo lắng nhìn qua nhìn lại thì Ace hiện tại đang rất máu.

" Ace anh ở lại đây trợ giúp, tôi sẽ quay lại ngay thôi " Reiji.

" Khoan đã Reiji...! " Ace.

Dường như Reiji đã đoán trước được chuyện gì đó, cậu vội bay đi để lại Ace đang đứng khó hiểu.

Phía trên tàu Moby Dick, lúc này mọi người bên dưới có thể dễ dàng nhìn thấy 2 thân ảnh đang đứng nói chuyện ở đầu tàu.

Ai không biết thì cứ nghĩ đó chỉ là một cuộc trao đổi bình thường... Nhưng đứng từ xa Marco đã phát hiện ra điểm bất thường nên định bay lại xem xét.

Khi anh định mở tung đôi cánh thì từ phía sau bỗng có một người đang lao lại chỗ tàu.

" BỐ GIÀ TRÁNH RA " Reiji.

Xoẹt.

Không gian bên dưới ồn ào bỗng nhiên chìm vào tĩnh lặng, không ai có thể nói nên lời.

Trước mắt họ bây giờ là thân ảnh cao lớn của người Bố Già vĩ đại đang hứng trọn một nhát kiếm đâm xuyên người... Và nhát kiếm đó do chính tay người mà ông gọi là con trai.

Nhìn ở góc khuất thì như thế, nhưng khi nhìn kĩ lại thì sẽ thấy Râu Trắng không hề bị đâm.

Tất cả mọi người đều đã tưởng Râu Trắng đã bị đâm bởi chính người mà ông gọi là con trai. Không! họ đã lầm, chỉ có cái con người đang ngồi trên đài hành quyết kia là đã chứng kiến tất cả.

" REIJIIIII....!!!! " Ray.

Sau khi Squard rút thanh kiếm ra thì mọi việc đã được sáng tỏ, người đã hứng trọn cú đâm ấy cho ông không ai khác chính là thành viên trực thuộc đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng.... Reiji.

Reiji từ từ ngã xuống đầu tàu, máu chảy lên láng khắp nơi. Thật không ngờ, ngay giây phút ấy Reiji đã không màn đến tính mạng của mình mà đã lao ra đỡ cho Râu Trắng.

" SQUARD...!!! " Marco.

Marco từ phía sau bay nhanh lại và nhấn đầu Squard xuống.

" Tại sao ngươi dám làm chuyện này hả?! Trả lời ta mau Squard " Marco.

" Câm miệng đi, chính các người đã buộc ta phải làm điều này...! " Squard.

" Ngươi nói cái gì?! Ngươi có biết vừa rồi ngươi đã phạm phải.... " Marco.

" Reiji! Sao con lại đỡ cho ta? " Râu Trắng.

Râu Trắng từ từ khụy xuống, ông bắt đầu xem xét vết thương trên người Reiji.

" Bố đường lo... Chỉ là vết thương nhỏ thôi " Reiji.

" Reiji ngồi yên đó - yoi " Marco.

Marco bắt đầu dùng lửa phượng hoàng của mình để chữa cho Reiji.

" Tới nước này rồi ông không cần phải đóng kịch nữa đồ phản bội! " Squard.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ