Chap 22: Sàn đấu giá.

1.1K 117 1
                                    

Sau khi Reiji đi khỏi đó Ray không biết làm gì bèn đứng chờ... Nhưng khi đang chờ thì 1 chiếc áo... Oh~~ Sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của nàng.... À nhầm =))).

1 chiếc áo đúng gu của nó lại xuất hiện ở đây. Lẽ nào đây là định mệnh (´,,•ω•,,)♡...! Không chần chờ gì nó phóng 1 cái đã tới cái tiệm quần áo.

Cơn mê mua sắm của bao cô gái đã phát tán, Ray nhảy từ tiệm này sang tiệm khác... Hết tiệm quần áo rồi tới tiệm giày, không giày thì là đồ ăn... Ôi đây đích thực là thiên đường!!!

Mãi mê mua đồ quá mà nó không biết mình đã đi bao xa, khi quay qua quay lại nhìn thì mới nhận ra nó đã chạy đến gốc cây số 41.

* Đi xa quá rồi! Chắc phải quay lại thôi, không thì bị Reiji chửi chết * Ray gãi lỗ tai.

Đang gãi tai ngon lành tự nhiên thằng khứa nào trùm bao bố lên đầu nó.

" WTF! Thằng nào chơi trùm bao lên người bà " Ray xù lông.

" Đại ca...! Con này trông lạ quá...? " Bắt cóc 1.

" Tao chưa từng thấy con người nào lại có tai sói...? " Bắt cóc 2.

" Không chừng là loài hiếm đấy đại ca " Bắt cóc 1.

" Oh~ Tao nghĩ với con này sẽ thu được bộn tiền đấy " Bắt cóc 2 xoa cằm.

" Vâng! Vậy chúng ta mau đi tới lùm số 1 thôi " Bắt cóc 1.

* L*n gì vậy! Lùm số 1... Không phải đó là chỗ đấu giá sao? * Ray giật mình.

" Đm tổ cha chúng mày! Thả bà ra " Ray.

" Đại ca con này dữ quá " Bắt cóc 1.

" 2 thằng đàn ông mà chơi kiểu đó à!? " Ray.

" Thử solo với bà xem! Coi tụi bây có thắng nổi không ".

" Ồn ào quá! Mày có im không " Bắt cóc 2.

Tên đại ca đấm vào bụng nó.

" Đ-Đại ca à... Làm vậy lỡ mất giá thì sao " Bắt cóc 1.

" Không sao! Sẽ không ai giở áo nó lên đâu " Bắt cóc 2.

" Vâng... " Bắt cóc 1.

Tên đại ca đánh mạnh vào gáy khiến nó bất tỉnh.

Một lúc sau khi đến sàn đấu giá, Ray bị đưa tới nơi cực tối. Thấy nó đang bất tỉnh tên đại ca đổ 1 ráo nước lạnh lên người nó.

" Dậy đi...! " Bắt cóc 2.

" Khụ... Khụ... Làm quái gì thế " Ray.

" Oh~ Tỉnh rồi à cô gái trẻ " Disco. ( Ai ko biết thằng này thì coi One Piece chap 500 nhe ).

" Thằng nào đây...? " Ray.

" Nghe nói cô em là tộc Mink... 1 giống loài rất hiếm " Disco.

" Hiếm cái cù lôi...! Ở trên đảo Zou có 1 đống " Ray.

" Chật...! Đây là lần đầu ta thấy tộc Mink đấy " Disco xoa 2 tay.

" Mắt ngươi mù mới không thấy...! Hay ngươi chưa bao giờ ra biển " Ray.

" Đúng là đồ tối cổ ".

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ