Chap 82: Gặp lại.

334 43 0
                                    

Sau khi chứng kiến cảnh Law bị Doflamingo bắt đi, để có thể tụ họp được với đồng đội mình Luffy đã chạy khắp nơi tìm Bartolomeo.

Cùng lúc đó, từ đằng xa Sabo bế Ray cũng đã đuổi kịp, nhưng anh không hề đi tới chỗ Luffy mà thay vào đó lại núp ở một cây cột cách Luffy cỡ 30m.

" Sao không ra đó nói chuyện mà phải núp? " Ray.

" Để xem xét tình hình đã " Sabo.

" Nhìn anh cứ như ăn trộm " Ray.

" Đương nhiên! Anh là tên trộm đến đây để cướp trái tim em " Sabo.

Ray: " ... " Hạn hán lời (・_・;).

" Đ-Đại ca Luffy, anh đã gặp đại ca Zoro rồi chứ?! " Bartolomeo.

" Ừ rồi! Cảm ơn cậu về chuyện đó " Luffy.

* Em rất sẵn lòng mà! * Bartolomeo.

" Tôi có việc gấp cần phải ra khỏi đây! " Luffy.

" Nhưng đại ca Luffy, thế còn trái Kaze-Kaze thì sao? " Bartolomeo.

" Hả? " Sabo.

" Vậy là mục đích của thằng bé cũng là trái Kaze " Ray.

" Tôi cũng không muốn nó rơi vào tay kẻ khác.... " Luffy.

" Nhưng chẳng còn cách nào khác! Bạn bè của tôi đang gặp nguy hiểm ".

" Nếu thế thì anh cứ để em lo! " Bartolomeo.

" Em sẽ giúp anh lấy nó, mang về cho anh để tưởng nhớ chị Ray ".

" Em đã chết đâu!? " Ray.

" Thôi thôi " Sabo.

" Đm! Bộ hắn không đọc báo à? " Ray.

" Bình tĩnh " Sabo.

" Bình tĩnh bà nội anh! Thả xuống để em ra cắn chết hắn " Ray.

Ray cố sống cố chết lấy tay vặt tóc Sabo, cái miệng nhỏ thì không ngần ngại cạp cạp tay anh.

" Au! Đau anh " Sabo.

" Ra sống mái với cái tên đầu mào gà đó cho em! " Ray.

Mệnh lệnh trực tiếp từ nóc nhà có cho tiền Sabo cũng không dám cãi lại, anh chỉ đành ngập ngùi để cái tay đáng thương của mình cho Ray cắn chừng nào đã thì thôi.

Mặc dù cái vẻ bề ngoài bây giờ không được đẹp trai mấy, kệ bà nó miễn trong mắt Ray anh đẹp trai là được! Sabo vẫn tự tin tiến bước lại gần chỗ đứa em trai 10 năm xa cách của mình.

" Trái Kaze-Kaze... Anh sẽ không để em có được nó đâu, Luffy mũ rơm! " Sabo.

" Ngươi là tên quái nào?! Dám nói chuyện với đại ca Luffy bằng cái giọng đó à! " Bartolomeo.

" Cho ngươi biết, anh ấy là em trai của Sói điên Ray và Hỏa Quyền Ace ".

" Và trong tương lai, anh ấy sẽ trở thành Vua hải tặc đấy, đồ đầ---- ".

" Á à mày đây rồi tên đầu mào gà! Bà đây sống mái với mày " Ray.

Vì bay đến quá bất ngờ nên Bartolomeo không kịp bật tường chắn, nhờ thế mà Ray đã thành công dán keo siêu dính vào chân cậu ta.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ