Chú ý: Đây là câu chuyện về quá khứ của Reiji khi còn ở thế giới trước, dành cho nàng nào thắc mắc về việc tại sao Reiji lại bị đau đầu thường xuyên và trong đầu cậu luôn có hình ảnh một cô gái.
Bối cảnh: Về thế giới trước, là một thế giới hiện đại không có hải tặc... Sẽ kể về câu chuyện của Reiji từ nhỏ đến lớn.
Trong chap này có lẽ sẽ xuất hiện những từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi xem.
•o0o•
Reiji POV.
Tôi là Reiji, không có họ vì tôi là đứa trẻ bị cha mẹ mình vứt bỏ. Tôi thường lang thang qua những con hẻm để kiếm sống, việc thường làm chỉ là đánh nhau với những đứa trẻ khác.
Tôi có một cuộc sống vô cùng tẻ nhạt, hàng ngày chỉ đi tìm thức ăn trong đống rác... Tôi không kén ăn đâu, ai cho gì cũng ăn hết.
Nếu may mắn gặp được những người tốt bụng thì ngày hôm đó tôi sẽ được ít tiền và ăn no.
Tôi cứ nghĩ cuộc sống của mình sẽ mãi như thế, luôn chui rúc trong con hẻm tâm tối không một chút ánh sáng ấy.
Nhưng rồi một ngày, thượng đế đã ban em xuống bên cạnh tôi!
Em chính là ánh sáng... Là nguồn động lực khiến tôi có thể kiên cường sống tiếp.
•o0o•
Vào một ngày mưa, khi Reiji đang trên đường tìm chỗ ngủ thì cậu đã đi ngang qua một con hẻm nhỏ, trong ấy phát ra rất nhiều tiếng ồn.
Reiji đứng lại nhìn một lúc rồi tiếp tục đi, nhưng bỗng trong con hẻm nhỏ bốc mùi hôi thối ấy lại vọng ra tiếng của một bé gái.
" Các người mà lại gần là tôi cho một dao đấy...! " ???.
" Ghê thế nhờ...?! ".
" Thế thử cho tụi này một dao đi ".
" Này, đã là con gái thì không nên ở trong con hẻm này đâu ".
Reiji đứng bên ngoài nhíu mày, đường đường là bọn đàn ông mà lại đi ức hiếp một cô gái à.
Cậu từ từ bước lại rồi đặt tay mình lên vai kẻ kia.
" Này! Ỷ đông hiếp yếu à " Reiji.
" Hả! Mày là thằng nào?! " Tên nào đó 1.
Chưa kịp đợi câu trả lời thì hắn đã bị ăn một đấm từ Reiji.
" Thằng chó, mày có biết mình đang đánh ai không " Tên nào đó 2
Một tên khác chạy lại nắm cổ áo cậu.
" Ai?! Tao đếch cần biết chúng mày là ai " Reiji.
" Mày định làm anh hùng cứu mỹ nhân à " Tên nào đó 3.
" Tao không cứu ai hết! Chỉ là đang ngứa tay thôi " Reiji.
" Thế à? Đúng lúc tao cũng đang ngứa tay...! " Tên nào đó 1.
Thế là Reiji cùng mấy tên nào đó lao vào đánh nhau, nhưng chưa được 10p thì bọn nó đã ôm mặt chạy.
Reiji phủi tay rồi nhìn xuống cô bé nhỏ đang ngồi một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Hài hước➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...