Chap 6: Sự thật về Sabo - Chén rượu thề.

1.7K 163 2
                                    

Sau khi nói chuyện với xử lí vết thương xong vì đảm bảo Sabo sẽ không bị băng Bluejam bắt nên cả đám đã quyết định tới nhà Dadan.

" Hả...! Sao 2 đứa tụi nó lại bị thương chứ băng bó khắp cả người luôn rồi? còn con Ray sao lại dơ hèm thế này " Dorga.

" Ổ...! ai nữa đây?! " Marga.

" Thủ lĩnh ơi... Thủ lĩnh rắc rối lớn rồi " Dorga.

" Hở mới sáng sớm mà ồn ào cái gì vậy... Ơơơơơ chuyện gì xảy ra vậy hả? " Dadan.

" 1, 2, 3... Ace, tiểu quỷ, Ray... Ơ Ace, tiểu quỷ, Ray... Ơ Ace, tiểu quỷ, Ray... Ơ Ace... Tiểu quỷ... Ray...... TRỜI ĐẤT QUỶ THẦN ƠI THẰNG NHÓC NÀY LÀ AI VẬY HẢAAA ".

" Hở ai là ai?! " Luffy.

" Còn sớm mà làm gì om sòm dữ dở " Ace.

" Các anh ồn ào quá để em ngủ... Ừmm không em mách bố " Ray nói mớ.

" Tại sao lại lòi ra thêm 1 thằng nhóc nữa vậy trời? từ dưới đất chui lên sao?! " Dadan.

" Hở dì đang nói cháu đó hả...?! Hìhì chào dì cháu là Sabo, dì là dì Dadan hả " Sabo.

" Sabo...?! Ta đã từng nghe tên của mi rồi " Dadan.

" Thiệt sao, vậy thì dễ nói chuyện rồi, mong dì sẽ chăm sóc cho cháu " Sabo nắm tay Dadan.

" Sẽ chăm sóc cái gì?! Ý của mi là từ bây giờ mi sẽ ở lại đây sao " Dadan giật tay lại.

" Hehe " Sabo_ BỦM.

" Ngươi dám trả lời ta kiểu đó hả...! " Dadan.

" Hehehehehehe... Ọ " Sabo_ BỦM.

" Ngươi dám giỡn mặt với ta hả thằng nhóc này! Hèn chi người ta nói ngươi là một thằng nhóc tầm thường đáng ghét " Dadan.

" À vậy hả, cháu thì nghe dì cũng là một bà già tầm thường đáng ghét " Sabo_ BỦM.

" Hở! Ngươi đừng có ở đó mà ăn nó vớ vẫn, ta không muốn phải chăm sóc bất kì đứa nhóc nào hết trên đó " Dadan chỉ tay.

" Vậy mà á cháu nghe nói là dì vô cùng tốt bụng sẽ không từ chối bất kì yêu cầu nào " Sabo.

" Hở?! " Dadan.

" Người ta còn nói dì là một bà la sát rất chuẩn men đầy nam tính nữa " Sabo. ( Tui lạy 😂😂😂 ).

" Hở! chuẩn men đầy nam tính? Nhưng ta là phụ nữ mà...! " Dadan.

" Có phẫu thuật chuyển giới hồi nào đâu ".

" Hehehehehehe " Sabo.

" Hừ grừgrừgrừ " Dadan.

" Hehehehehe " Sabo.

" Hừ grừgrừgrừ.... Haizzz Ace, tiểu quỷ, Sabo, Ray muốn ta cho các ngươi ở lại đây cũng được nhưng các ngươi phải làm việc cho ta đó có biết chưa " Dadan.

" Cảm ơn dì, dì Dadan " Sabo.

Nói chuyện được 1 lúc thì mấy đứa lại kéo nhau vào rừng còn Ray thì chịu ở lại làm việc nhà để anh em nó đi chơi, rồi bỗng 1 hôm.

" Ray sao ngày nào em cũng thấy chị làm việc hết...! Hay hôm nay chị đi vào rừng với em đi " Luffy kéo áo nó.

" Nhưng chị còn phải đi giặt đồ rồi còn mài vũ khí với đánh giày nữa " Ray.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ