Chap 52: Mượn rượu tỏ tình.

1.1K 100 25
                                    

Mấy ngày nay Shanks với Ace cảm thấy không ổn, họ tự hỏi tại sao Marco và Reiji liên tục dính lấy nhau.

Dạo gần đây Marco suốt ngày lên phòng Reiji vào lúc sáng sớm rồi tối đêm mới trở về phòng với vẻ mặt mệt mỏi. Ace có hỏi thăm nhưng anh ta lại không thèm trả lời cậu.

Ace tức lắm, phải chăng Marco đang vụng trộm sau lưng mình mà Ace không biết.

Bên phía Shanks cũng không khá khẩm hơn là bao, có một lần hắn đi ngang qua phòng Reiji và nghe thấy một tiếng động lạ.

Muốn đập cửa phòng xông vào nhưng khổ nỗi đây là tàu Râu Trắng, nếu hắn mà phá là không biết cái tên Marco đó nổi điên cỡ nào.

Shanks tìm một góc khuất rồi ngồi đó tới tối, đến lúc hắn sắp ngủ gật thì đột nhiên nghe được phía bên kia có tiếng động.

Bước ra khỏi cái căn phòng mà hắn luôn mơ ước được bước vào đó là Marco... Là MARCO đó... Đm con gà mẹ đó, đã có vợ rồi mà còn đi vụng trộm, ta đi méc Ace, để ta coi tối nay ngươi có xách cái chăn ra ngoài ngủ không.

Đang định chạy tìm Ace thì hắn đã thấy cậu ta đứng lấp ló ở một nơi khác, 2 người vừa chạm vào mắt nhau đã hiểu ý đối phương.

2 người cùng nhau đi tới một chỗ ít người qua lại rồi ngồi xuống bàn chuyện.

" Anh có biết dạo này Marco bị gì không?! " Ace.

" Thế cậu có biết dạo này Reiji bị gì không?! " Shanks.

" Cái đó thì sao tôi biết được " Ace.

" Thế cậu hỏi tôi về Marco làm gì? Người yêu cậu mà còn không biết thì sao tôi biết được " Shanks.

" ... " Ace.

" ... " Shanks.

Thế là cuộc nói chuyện của 2 anh niên này đã rơi vào im lặng, họ không nói gì và tự giác đứng dậy.

Sáng hôm sau, Shanks lại đi vòng vòng gần phòng Reiji, hắn cũng lại bắt gặp Ace đang lấp lấp ló ló ở sau bức tường.

Ace sau khi thấy Shanks cũng từ từ lúc lại, đột nhiên 2 người nghe được một giọng nói rất khiêu gợi phát ra từ phía bên trong căn phòng.

" Ah... Khoan đã... Đừng... Đau quá... " Reiji.

" Từ từ nào, một chút nữa thôi - yoi " Marco.

" Không... Lấy ra mau... Đau quá... Ah...! " Reiji.

Từng tiếng rên phát ra từ bên trong căn phóng khiến Shanks và Ace đứng ở ngoài phải đỏ cả mặt.

Bọn họ đang nghe cái quái gì thế này, Ace thì đầu bốc khói vì tức giận còn về Shanks lúc này đang ôm tim.

* Gì thế này? Giọng em ấy hay quá...! * Shanks.

* Khoan! Người khiến em ấy rên không phải là mình... KHÔNG PHẢI LÀ MÌNH...!!! *.

Cả Shanks và Ace đều nhìn nhau rồi gật đầu, Shanks thì rút thanh kiếm còn Ace thì người rực lửa.

Bùm.

" Gì vậy...?! " Reiji.

Reiji khi nghe thấy tiếng động lớn liền ngồi dậy.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ