Everybody needs somebody.
And you got me!
You know that i know that you know that.
I'll be there for the highs and lows.
Give you mine if your heart gets broke.
By your side, when you're all alone.
I will be there.
When you're down, d-down on your luck.
Thing got touch and you had enough.
When you fall dow i'mma pick you up.
I'll be there.
•o0o•
Mỗi ngày trôi qua không có em thật nhạt nhẽo, kể từ cái ngày Ray ho đến bất tỉnh thì Sabo vẫn luôn ngồi kế bên, nắm lấy đôi bàn tay lạnh lẽo không còn chút sức sống nào của nó.
Băng Râu Trắng từ đó cũng trở nên trầm lặng hơn, nhớ lại vào mấy ngày trước họ còn thấy Ray và Reiji nắm đầu nhau giật giật vậy mà bây giờ một người thì nằm bất tỉnh, người còn lại thì luôn tự nhốt mình trong căn phòng tăm tối.
Và còn một điều họ luôn thắc mắc, tại sao Marco luôn tự do ra vào phòng Reiji còn Shanks thì lại ngồi trồng nấm trước cửa phòng.
Bên trong căn phòng bị đóng chặt ấy, thiếu niên mỗi ngày đều phải chịu đựng những nỗi đau thấu xương nhưng vẫn phải cố gắng kiên cường đứng lên, tấm lưng nhỏ bé ấy cố gắng gồng mình lên cứu lấy sinh mạng của người mà mình yêu thương nhất.
Trong giây phút tuyệt vọng nhất, tâm trí Reiji bây giờ có lẽ đã nghĩ tới 2 từ bỏ cuộc, nhưng rồi cậu lại nhớ tới nụ cười rạng rỡ trên môi nó, Reiji thật sự muốn thấy một lần nữa nụ cười hiện lên trên môi em gái cậu.
Ngày và đêm nhanh chóng hoán đổi vị trí cho nhanh, quy luật tự nhiên khi đến lúc thì mặt trời sẽ nghỉ ngơi và để đại dương này cho ánh trăng cai trị. Nhưng Reiji lại không cho phép bẩn thân cậu được nghỉ ngơi, có những lúc Reiji đã tự hỏi chính bản thân rằng.
【 Nếu nghỉ ngơi một chút liệu Ray có chết không? 】
Bản thân Reiji có lẽ đã tự có được câu trả lời đó là không, nhưng tương lai lại đâu ai biết trước được.
Cậu sợ một ngày sau khi tỉnh dậy nghe thấy những đồng đội nói rằng Ray đã chết, giống như cái ngày khi làm nhiệm vụ về lại nghe thấy tin nó đã chết trong một lần làm nhiệm vụ.
Lúc đó quả thật rất nhau, tâm trí trống rỗng không còn nghĩ ngợi được gì... Reiji thật sự không muốn chịu đựng cảm giác đó thêm một lần nào nữa, thế nên cậu phải cố gắng để mang lại sự sống cho Ray.
Shanks luôn túc trực bên ngoài cửa phòng Reiji, vì đơn giản cậu không cho hắn đặt chân vào căn phòng... Nhưng hiện giờ hắn đang cực kì lo lắng cho cậu, kể từ khi Marco rời khỏi căn phòng thì bên trong không còn nghe thấy một tiếng động nào hết.
Thề luôn! Hắn chỉ vào xem một tí thôi, sẽ không làm phiền đến Reiji, nếu hắn mà động đến người cậu thì hắn làm chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...