Vì mấy chap này hải quân là phe phản diện nên Ka sẽ gọi là " Hắn " cho toàn bộ phe hải quân.
Riêng Sengoku là " Ông ta " và Garp là " Ông ".
Về phần bố già thì Ka gọi là " Râu Trắng " hoặc " Bố ".
____________________Trận chiến đã bắt đầu, mở màn là cuộc sóng thần của Bố... Nó dồn dập liên hồi khiến tất cả các hải quân bên dưới đều tái xanh mặt mày.
Nhưng họ cũng không để thua, Đô đốc Aokiji đã mở màn cho hải quân bằng một chiêu khiến cả 2 cơn sóng thần đều bị đóng băng.
Aokiji nắm những mũi tên về phía Râu Trắng nhưng đã thất bại, đã thế còn bị Bố gián tiếp đấm bể mặt, may thay đã ăn trái Hie Hie no Mi thuộc hệ Logia nên chỉ bị rơi xuống biển.
Aokiji rơi xuống biển, nhưng cũng từ lúc đó trên mặt biển xuất hiện vật thể bằng băng lạ. Đúng thế đó chính là Aokiji, hắn bắt đầu đóng băng toàn bộ vịnh, làm cho cả tàu của hải tặc lẫn hải quân đều không chuyển động được.
" TẤT CẢ TẬP TRUNG, NHẤN CHÌM TÀU MOBY DICK " Hải quân.
Những khẩu đại báo bắt đầu phát ra âm thanh chói tai, hàng loạt những quả pháo đều nhắm vào con tàu Moby Dick nhưng éo quả nào trúng =).
" Hãy mau cho bọn chúng thấy sức mạnh thật sự của chúng ta đi " Vista.
Bên phe hải tặc cũng đã bắt đầu tấn công, tất cả đều đã nhảy xuống mặt băng và bắt đầu tiến về đài hành quyết, đương nhiên các đội trưởng cũng đã tham chiến... Chỉ trừ ai đó đang bận bảo vệ vợ ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯.
Trên đài hành quyết, Sengoku nhìn chằm chằm xuống phía dưới rồi lia mắt qua nhìn Râu Trắng.
" Cuối cùng trận chiến cũng đã bắt đầu " Sengoku.
" Có ít bánh và một tách trà thì tốt " Ray.
" Ngươi vẫn còn nhởn nhơ thế à " Sengoku.
" Không nhởn nhơ thế làm gì giờ, không lẽ ngồi cổ vũ " Ray.
" Mà... Hình như trên tàu vẫn còn 2 tên kì lạ " Sengoku.
* Hehe! Cuối cùng cũng chịu để ý * Ray.
" Nhân tố bí ẩn đấy ".
" Ý ngươi là sao?! " Sengoku.
" Cứ chờ đi! Rồi ông sẽ biết " Ray.
" ... " Sengoku.
Đang ngồi tâm sự tuổi già với Sengoku thì tự nhiên phía bên dưới phát ra một tiến động lớn, khi nó nhìn sang thì lại thấy một đường kiếm kì lạ đang tiến về phía Bố Già.
* Sao ra tay sớm thế * Ray.
Jozu là một người anh trai hết sức ôn nhu, luôn yêu thương em gái và đáp ứng mọi nhu cầu của em, là ông anh dễ dụ nhất nên luôn là đối tượng để con Ray dụ dỗ xài thử mấy quả boom của nó.
Nhìn cái thân hình quá khổ của ổng mà nói dễ dụ với ôn nhu thì chắc chắn người ngoài sẽ không tin... Nhưng nói ổng mạnh thì chắc chắn tin. Vì sao ư? Vì nó đã thể hiện quá rõ... Hỏi ngộ à =).
Jozu nhờ vào năng lực của trái Kira Kira no Mi thuộc hệ Paramecia giúp anh có thể hiến thành người kim cương, nhờ vào sức mạnh ấy mà anh có thể dễ dàng hứng trọn đòn tấn công của Mihawk và hất tung lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...