Chap 51: Nỗi đau lớn nhất...!

884 93 17
                                    

Đêm nay, người sẽ biết mình được hồi sinh.

Dù khởi đầu là điêu tàn... Nhưng tôi vẫn luôn sát vai.

Ngay cả khi thân xác này bị đẩy đến giới hạn cuối cùng.

Tôi không thể để thảm kịch đó lặp lại một lần nữa.

Nước mắt hãy thôi rơi....

Để tôi tiến về phía trước với lòng tự hào và chiến đấu đến cùng!

Người là duy nhất... Vì sao tỏa sáng hi vọng.

Trong gông xiềng vẫn soi lối cho tôi trở về...!

•o0o•

Marco đừng bên ngoài nghe nhưng thật sự anh chẳng hiểu gì hết... Tại sao Reiji lại tự trách bản thân mình?! Câu giá như của cậu ấy rốt cuộc mang hàm ý gì?

Để giải đáp mọi câu hỏi của Marco lúc này thì anh chỉ còn cách tiếp tục nghe lén... Mặc dù biết nghe lén chuyện người khác nói là không tốt.

" Reiji... Mọi chuyện đã qua rồi... Anh không cần phải như thế đâu.... " Ray.

" Nhưng... Những di chứng bọn chúng để lại quá lớn.... " Reiji.

" Em đã quen với những thứ này ở cơ thể trước rồi... Cơ thể mới này cũng sẽ nhanh chóng thích nghi thôi...! " Ray.

Marco đứng lên ngoài không thể tin vào những thứ mình vừa nghe được... Cái gì mà cơ thể trước rồi lại cơ thể mới.

Con bé Ray này đúng là còn quá nhiều bí mật mà anh chưa biết, 2 anh em Ray và Reiji đối với họ còn rất bí ẩn.

" Phải mang cái di chứng này đến tận bây giờ... Nhóc đau lắm đúng không...?! " Reiji.

" Reiji à...! Đối với chuột bạch... Nỗi đau lớn nhất.... " Ray.

" Không phải là di chứng để lại sau cuộc thí nghiệm.... ".

Thí nghiệm sao! Tại sao Ray lại bị thí nghiệm? Marco hiện đang được nghe cái thứ gì vậy...?! Anh bắt đầu bình tĩnh lại và sắp xếp tất cả thông tin vừa nghe được.

" Mà là quá trình diễn ra nó... Tiêm thuốc... Đánh đập... Thử thuốc... " Ray.

Những câu nói của Ray như đâm thẳng vào trái tim của Reiji, con nhóc trong lòng cậu đang run lên... Con bé đang sợ, Reiji càng lúc càng ôm Ray chặt hơn như đang cố trấn an nó.

Marco đứng bên ngoài nghe xong liền trầm mặt, anh lặng lẽ quay đầu và bước khỏi đó.

Vài phút sau, Marco thấy Reiji một mình bước xuống phòng bếp, cậu tiến thẳng lại chỗ Thatch.

" Reiji! Hôm nay chịu ra khỏi phòng rồi à? " Thatch.

" Ray đâu rồi? Con bé không đi cùng cậu à ".

" Con bé nói mệt nên muốn ở trên phòng nghỉ, tôi xuống lấy đồ ăn cho nó " Reiji.

" Xong rồi đây, sandwish trứng và một ly sữa " Thatch.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ