Reiji POV.
Tôi lờ mờ mở mắt dậy, khung cảnh trước mắt tôi hệt như 2 năm trước! Vẫn là khung cảnh trắng xóa ấy, chỉ khác một điều là 2 năm trước tôi dậy với một cái đầu trống rỗng... Còn bây giờ thì, tôi đã hoàn toàn nhớ lại tất cả! Tôi thật sự đã nhớ ra em ấy.
Tôi ngồi dậy xoa trán mình, dường như lúc bị bất tỉnh đầu tôi đã bị đập vào đâu đó mà giờ cái trán sưng một cục thế này.
" Reiji...! " Yasu.
Cậu bạn Yasu ấy không biết từ đâu lại bay vào ôm tôi, đã thế còn cọ cọ vào mặt tôi... Thật đáng yêu, cậu ấy cứ như một chú cún con ấy.
" Yasu...?! " Reiji.
" Reiji rốt cuộc cậu bị sao thế?! Đột nhiên ngất đi làm tôi lo hết đi được " Yasu.
" Tôi xin lỗi! Đầu tôi lúc đó bỗng rất đau " Reiji.
" Cậu nhớ lại lại rồi à " Yasu.
" Ừ! Nhớ hết rồi " Reiji.
Cộp cộp.
Nghe thấy tiếng động bên ngoài tôi và Yasu liền quay đầu ra nhìn, cái đầu đen với đôi mắt xanh đó... À ờ, đang nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống ấy! Tôi đã làm gì sai à?!
" Tỉnh rồi à Reiji " Ryo.
" R-Ryo... Bà làm gì ở đây...?! " Reiji.
Keng.
Một con dao bỗng bay sượt qua mặt tôi, cái bà già này mỗi lần tôi nói gì sai là lại lôi dao ra phi tùm lum.
" Bà muốn giết tôi à...?! " Reiji.
" Ta đã nói rồi! Một gọi là chị, hai gọi tên, ba gọi boss... Tuyệt đối không được gọi là BÀ...!!! " Ryo.
OMG! Chết bà nó rồi, bà Ryo lại lên cơn nữa rồi.
" Bình tĩnh! Tức giận là già nhanh lắm đấy " Reiji.
" Thằng nhóc láo toét...! " Ryo lôi thêm mấy con dao ra.
Thôi bỏ mẹ rồi! Giờ chỉ có nước chạy mới thoát được bà này... Nghĩ là làm liền, tôi liền nhảy xuống giường rồi xách dép dùng chiêu tốc biến.
" REIJI...!!! " Ryo.
Ryo cũng bắt đầu xách dao đuổi theo, dường như cảnh tượng này đã quá quen thuộc với người ở cấp sói con rồi, còn với đàn quạ ở tầng dưới còn chưa được lên tầng của sói con chứ nói gì đến thấy được Boss của tổ chức.
( Ai quên việc chia cấp bật ở tổ chức thì coi lại chap giới thiệu nhân vật nhoe! À mà sẵn tiện nói luôn, mỗi cấp bật là ở mỗi tầng khác nhau nhe. Boss ở tầng trên cùng, Reiji cũng ở chung nhưng cậu hay xuống tầng khác chơi với Yasu nên mọi người ở cấp sói con cũng hay được nhìn thấy Reiji bị Ryo rượt )
•o0o•
Vài ngày sau, tôi lại một lần nữa lết cái thân tàn ma dại này xuống tìm Yasu để hỏi thăm tình hình của con Ray.
" Yasu! Tôi lại đến rồi đây " Reiji.
" Không sợ Ryo - san xách dao rượt à?! " Yasu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...