Chap 38: Bất ngờ.

922 109 8
                                    

Trận chiến đã bắt đầu diễn biến tới giai đoạn cao trào, hiện tại hải quân đã bắt đầu thực hiện kế hoạch. Bọn chúng đã cho khởi động một bước tường kiên cố để chặn phe hải tặc.

Dù họ có bắn bao nhiêu lần thì bức tường ấy cũng không bị trầy xước miếng nào... Ngay cả cú đấm của người đàn ông mạnh nhất thế giới cũng chỉ làm nó bị móp chữ không thể phá hủy hoàn toàn.

Kế hoạch của hải quân đó là dồn hải tặc vào một chỗ sau đó chỉ cần xả súng tiêu diệt hết. Ở trên quảng trường Akaidu đã ra tay, những cú đấm nham thạch của hắn đã san bằng mặt băng, những hải tặc kia chỉ biết chạy loạn lên, còn một số thành phần vẫn không bỏ cuộc, họ dùng đại bác bắn liên tục vào bức tường.

Những cú đấm nham thạch của Akainu bắt đầu phá hủy các con tàu, chiếc Moby Dick ở phía sau Bố Già đã gần như bị phá hủy hoàn toàn.

" Thatch chạy ra mau...! " Reiji.

" Còn số thuốc thì sao...?! " Thatch.

" Bây giờ thuốc hay tính mạng anh quan trọng hơn?! " Reiji.

" Đừng lo, một lượng lớn thuốc đã được tôi chuyển đến nơi khác rồi ".

Thatch và Reiji cùng nhanh chạy ra ngoài, đừng kế bên Râu Trắng... Trước mắt họ bây giờ đang là khung cảnh con tàu Moby Dick đã gắn bó với họ suốt thời gian qua... Bây giờ lại đang bị cháy rụi ngay trước mắt họ, lá cờ của băng Râu Trắng cũng đã rời khỏi cột buồm và bay về với biển.

" Ta xin lỗi.... " Râu Trắng.

" Bố.... " Reiji.

Phía trên đài hành quyết, Ray hiện đang chứng kiến một cảnh tượng mà dường như nó đã quên... Nó đã quên đi khung cảnh con tàu Moby Dick bị cháy rụi.

Từng đoạn kí ức bắt đầu chạy nhanh qua đầu nó... Chính là những cảnh mà nó cùng hội phá hoại chạy khắp nơi vì bị Marco dí.... Chính là cái cảnh mà nó và Haruta thi nhau coi ai lau nhà nhanh hơn.... Là cảnh mà đại gia đình Râu Trắng cùng nhau nhậu nhẹt trên boong tàu.

" Kế hoạch tiến hành rất suôn sẻ, vậy thì không chờ đợi thêm nữa...! " Sengoku.

" Tên tội phạm Portgas D. Ace ngay bây giờ... Sẽ bị xử tử ".

Phe hải tặc bên dưới khi nghe được mệnh lệnh này của Sengoku đã không khỏi bất ngờ.

Bây giờ cách duy nhất để họ cứu được Ace ( Ray ) là phải vượt qua được người của Oars. Nhưng đấy là một cái bẫy, chỉ cần bước qua đó thôi thì trước mặt họ sẽ là một đám hải quân đứng chĩa súng chuẩn bị kết liễu họ.

Luffy không nghĩ nhiều tiếp tục tiến lên chạy về phía lối đi duy nhất. Ở phía sau Reiji và Ace cũng đuổi theo.

" Là Mũ Rơm kìa.... " Hải tặc 1

" Ray và Reiji cũng đuổi theo.... " Hải tặc 2.

" XÔNG LÊN ANH EM ƠI...!!! " Hải tặc 3.

Phe hải tặc: OHHHHHHH...!!!

Phe hải tặc như được tiếp thêm sức lực, họ điên cuồng chạy về quảng trường. Hàng loạt những khẩu đại pháo bắt đầu nhắm về phía họ.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ